Charlotte thấy Engfa ngồi đó, trong lòng kinh ngạc không khác gì Engfa.
Cô chưa từng nghĩ đến là ai đang dành chỗ này với mình, người như vậy thì không ít, nhưng không ngờ rằng lại là Engfa.
Engfa Waraha chào hỏi trước: "Austin tiểu thư, không ngờ lại là cô."Charlotte Austin gật đầu: "Thật trùng hợp."
Nam nhân trung niên thấy vậy vẻ mặt cũng kinh ngạc cười nói: "Cái này không phải là đúng lúc sao? Thì ra hai người biết nhau, nếu vậy chúng ta bàn chuyện sẽ càng dễ hơn rồi."
Engfa nhìn về phía Charlotte, duỗi tay về phía cửa nói: "Không biết Austin tiểu thư có tiện nói chuyện riêng một chút được không?"
Engfa cũng không định dành chỗ này đến cùng, nhưng mà cũng không định cứ như vậy thoải mái dành cho người mình thích, dù sao cũng nên bỏ ra một con số tham khảo đối phương, tỏ quyết tâm muốn chỗ này với cô.
Engfa không muốn để kẻ thứ ba bàn chuyện với Charlotte, dù sao chỉ có hai người các cô, không gian cô dùng cũng không hẳn là lớn.
Nam nhân trung niên nghe vậy liền đứng dậy nói: "Hai người cứ ở đây bàn luận là được, tôi sẽ chờ ở ngoài."Cửa mở ra, khi âm thanh nhỏ dần đóng lại, trong phòng cũng hoàn toàn yên tĩnh.
Engfa Waraha: "Austin tiểu thư định tách riêng ra làm hả? Tôi nhớ sau khi về nước thì cô vào tập đoàn Austin thị làm rồi mà."Charlotte cũng không định giấu chuyện này, gật đầu: "Tôi có đoàn thể riêng của mình."
Cô nhìn Engfa nói: "Còn Waraha tiểu thư thì sao, đang thay cha đến xem văn phòng mới sao?"
Engfa Waraha mỉm cười: "Không phải, cái này là vì tôi, tôi muốn mở một công ty nhỏ, không ngờ đi chọn địa điểm lại đụng phải Austin tiểu thư."
Engfa Waraha, "Tôi tăng thêm 5 vạn vào bảng báo giá, số này chắc là sẽ cao hơn Austin tiểu thư cô, Austin tiểu thư có định bỏ thêm vào không?"
Charlotte Austin: "Mức cao nhất tôi có thể thêm là 7 vạn, còn hơn nữa thì không có lợi."
Charlotte than nhiên nói ra hạn mức cao nhất của mình, cũng không cần để Engfa đoán.
Đây không phải là chuyện Charlotte Austin từng biết làm, nhưng trước mặt là Engfa Waraha, Charlotte Austin cũng không định dùng tâm lý chèn ép để Engfa Waraha không đoán được mà bỏ lại.
Dù sao thì ở mặt khác, các cô cũng coi như là bằng hữu rồi.
Chỗ này đố với Charlotte cũng không có gì quan trọng, không có cái này thì cô có thể tìm chỗ mới khác, cái này đối với cô cũng không khó, nhưng đối với Engfa thì chưa chắc.
Engfa không biết Charlotte đang suy tính cái gì trong lòng, nhưng đối với thái độ trực tiếp của cô như vậy, thì có chút vui vẻ.
Có thể đối phương sợ cô không hiểu, cho nên thoải mái nói thẳng giá, chút tâm ý nhỏ này Engfa cũng hiểu được.
Có phải cái này đã nói rõ, cô trong lòng đối phương cũng đó có chút vị trí?Nụ cười trên mặt Engfa Waraha càng sâu, khóe mắt cong thành xuân tình thủy sắc, Charlotte cũng có thể cảm nhận được cô đang vui vẻ.
"Mức cao nhất của tôi chỉ có thể thêm 5 vạn tôi, còn hơn nữa thì tôi không thể. Nếu là người khác tôi sẽ thử đoạt một lần, dù sao chỗ này cũng không tệ, nhưng nếu là Austin tiểu thư, nếu cô muốn thì tôi sẽ không đoạt. BangKok nhiều nơi cho thuê như vậy, tôi cũng không sợ là không tìm được chỗ khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanficUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...