Engfa Waraha đi vào phòng tắm, thân thể cũng tự phơi bày ra những bộ phận nên có, nàng không cần nghĩ nhiều.
Khuôn mặt nữ nhân xuất hiện trước gương, hơi nước hiện lại ở đuôi mắt, lượn lờ tựa như quen phong tình.
Engfa Waraha xoa mi tâm, so với vừa rồi được xuyên sách đầy hứng thú thì hiện tại chính là nghi hoặc.
Sao nàng lại xuất hiện ở đây? Còn linh hồn của thân thể này đang ở đâu?Dù sao thì những câu hỏi này trong thời gian ngắn cũng không thể giải đáp được, Engfa Waraha ngồi trang điểm trước gương, dự định đến KrungThep như đã hẹn.
Engfa Waraha là người thích làm ý của mình, từng chết một lần rồi nên thích làm gì thì làm.
Nhưng hiện tại cái gì cũng không biết, thôi thì đi một bước nhìn một bước vậy.
Nguyên chủ vốn không biết trang điểm, tuy trên bàn có nhiều lại mỹ phẩm dưỡng da đắt tiền, nhưng phần lớn không hề chạm vào, Engfa Waraha đem chúng để sang một bên, trang điểm nhẹ một chút.
Hiện tại bên ngoài đang là mùa đông, Engfa Waraha chọn một bộ đồ dễ nhìn, mở cửa phòng đi ra.
Căn phòng ở lầu ba, đèn hành lang sáng rực, Engfa Waraha nhìn xuống bên dưới, thấy toàn bộ đều yên lặng.
Dưới lầu có đèn sáng, nhưng lại không có bóng người nào.
Engfa Waraha đi xuống lầu thì nhìn thấy quản gia Sun.
Quản gia Sun là một nam nhân trung niên chừng 40 tuổi, khi nhìn thấy Engfa Waraha, thì giật mình sững sờ một hồi, sau đó khẽ gật đầu với nàng.
"Tiểu thư muốn ra ngoài sao?"Engfa Waraha khom lưng lấy giày cao gót từ trong tủ ra vừa trả lời: "Dạ, gọi xe giúp cháu."
Engfa Waraha cũng để ý quản gia Sun đang thẩn thờ, có lẽ vì nàng so với nguyên chủ bình thường không giống nhau, dù sao nàng cũng không biết nguyên chủ như thế nào? Cũng không định diễn thành nguyên chủ.
Nàng cũng không sợ bị người khác phát hiện, cho dù phát hiện ra tim phổi không giống thì sao? Engfa Waraha cũng không thể cứ lo lắng cận thận mãi được.
Quản gia Sun: "Được, để tôi đi gọi tài xế."Engfa Waraha chọn một đôi giày vừa ý, mang theo túi nhỏ lên xe.
Tài xế lái xe là PTao, bộ dạng lúc cười đúng kiểu lấy lòng.
Engfa Waraha như đang tìm hiểu cách chơi của trò chơi, trong đầu liền xuất hiện kí ức tương ứng.
PTao là người lái xe cho nguyên chủ đã 2 năm qua, rất biết lấy lòng nguyên chủ, nguyên chủ đi đi về về đều là người này đưa đón, đối với cuộc sống sinh hoạt của nguyên chủ rất rõ ràng.
PTao: "Tiểu thư, bây giờ đi đâu ạ?"Engfa Waraha: "KrungThep."
PTao: " Dạ vâng."
PTao chạy xe, mở bản nhạc Rock mà Engfa Waraha từng nghe. Thể loại nhạc Rock khiến cho Engfa Waraha cảm thấy khó chịu, nàng nhíu mày
"Đổi đi, tôi muốn yên tĩnh một chút."
" À à vâng ạ."
Hắn theo Engfa Waraha cũng một thời gian dài, biết rõ vị đại tiểu thư này thích nhạc Rock sôi động, vừa rồi hắn mở chính là bản nhạc Rock mà vị chủ nhân này thích nhất, nhưng không ngờ nghe xong lại kêu phiền.
Nhưng PTao không dám hỏi, chỉ có thể oán thầm trong lòng hôm nay tâm tình đại tiểu thư không tốt, bộ dạng so với bình thường cũng không giống nhau.
Nhạc rock nháy mắt được chuyển thành nhạc nhẹ, Engfa Waraha cũng thả lỏng, dựa vào ghế, nhìn màn đêm ngoài cửa sổ xe.
Xe tới trước cửa quán KrungThep, PTao không định đến bãi đậu xe, chờ Engfa Waraha xuống xe rồi nghe Engfa Waraha dặn dò.
Đêm đông gió lớn, Engfa Waraha vừa xuống xe thì bị gió lạnh thổi run lên, hơi thở thành sương trắng ẩn hiện dưới ngọn đèn.
Ptao: "Tiểu thư đừng uống quá nhiều, tôi sẽ chờ điện thoại của cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...