CHƯƠNG 47

823 47 0
                                    

Hiện tại chỉ mới thứ năm, cách thứ tư tuần tới vẫn còn lâu.

Engfa nhắn lại, gửi cho Charlotte sticker thỏ đáng yêu làm nũng.

Di động cô rung lên một cái, là video Charlotte quay gửi qua.

Phalo đang nằm trên đùi cô, được vuốt cẻ thoải mái đến híp mắt lại, hai tai nó mềm mại.

Từ sau khi Phalo triệt sản, tính cách của nó càng ẻo lả hơn, hơn nữa vì Charlotte bận thường xuyên không ở nhà nên Phalo càng dính cô.

Video chỉ có 15 giây, Engfa lại xem lần nữa, bất quá lần này cô không xem Phalo có bao nhiêu khả ái, ánh mắt hoàn toàn nhìn bàn tay Charlotte đặt trên người con thỏ.

Ngón tay trắng thon dài đặt trên bộ lông càng đẹp hơn, đầu ngón tay mượt mà sạch sẽ.

Engfa nhìn móng tay mình dài ra không ít, liền muốn đi cắt.

[ Engfa ]: Phalo thật đáng yêu quá, càng ngày càng biết làm nũng rồi.

Charlotte thấy tin Engfa nhắn qua, trong lòng cũng đồng ý.

Phalo không chỉ ngày càng ẻo lả, mà cũng rất thích làm nũng, đến cả em ấy cũng càng ngày càng thích làm nũng.

Charlotte lại gửi video cho Engfa xem thỏ, Engfa vừa cắt móng vừa xem tin nhắn, bất tri bất giác trời cũng tối.

Engfa nói chúc ngủ ngon với Charlotte, lưu luyến đóng chat box lại. Thì Engfa mới thấy tin nhắn mấy hôm trước Plaifa nhắn.

Plaifa dùng box chat này nhắn tin không ít, hỏi thăm quan tâm nói chuyên vu vơ, nhưng cô không có nhắn lại, box chat đóng nhiều ngày, chỉ có mỗi Plaifa nói một mình.

Engfa vẫn luôn bỏ qua cô, cảm thấy không cần qua loa ứng phó lấy lệ làm gì, cho nên dù là tin nhắn hay gọi đến của Plaifa cô không hề đáp lại, nói vậy Plaifa không phát hiện ra cũng khó.

Hèn gì lúc nằm viện, Plaifa cũng không thường xuyên xuất hiện trước mặt cô, phần lớn thời gian đều đứng từ xa nhìn, sau đó thì rời đi.

Khi đó Engfa tưởng cô và nguyên chủ có quan hệ không tốt, nên Plaifa mới đổi thành thờ ơ.

Engfa thở nhẹ một tiếng, quyết định không nghĩ đến chuyện này nữa, ngoại trừ không biết nên ứng xử thế nào với ba mẹ ra thì những người khác cô cũng không quan tâm để ý làm gì.

Buổi tối, bóng cây ngoài cửa sổ lắc lư, tựa như che đi vô số ánh mắt âm u. Plaifa ngồi trong phòng, ánh mắt có chút trống rỗng.

Quần áo trên ngổn ngang, màn hình vi tính sáng rực, trong mắt cô phản chiếu hai chữ chiêu hồn, chạm đến điểm nhạy cảm của thần kinh, cô di chuyện con chuột, tốc độ chớp mắt rất chậm.

Cô đột nhiên đứng dậy, nóng nảy qua lại vài bước, di động chớp chớp báo tin, cô vội đến bắt máy, khi nhìn thấy tin nhắn trong lòng nặng nề.

[ Đúng vậy, từng yêu qua, nhưng khi đó tôi không biết đó là anh của bà, cũng chia tay lâu rồi, sao vậy? ]

Cô ném di động lên giường, ôm đầu sụp đổ ngồi xuống đất, vào lúc này cô phải cảm nhận nỗi đau khổ khi làm người bình thường.

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ