CHƯƠNG 42

885 43 2
                                    

Một cánh cửa ngăn cách hai thế giới

Ánh sáng bên ngoài chiếu vào thân thể Charlotte, cô ngây người nhìn cánh cửa, trong đầu còn mơ màng với câu nói kia.

Cảm giác nghẹn ngào như bị bắn trúng không nói ra được, tựa như đang có thứ gì bị người khác lấy đi, không thể làm được gì chỉ biết ngơ ngác nhìn.

Engfa Waraha...!Không thích cô sao?

Đây không phải dự đoán từ trước của cô sao? Đây không phải điều cô mong muốn sao?

Engfa không thích cô, nhưng các nàng vẫn là bạn bè vô cùng thân mật, mọi thứ đều như cũ không có gì thay đổi.

Nhưng vì sao....!Charlotte cảm giác thở không nổi, cô đứng im tại chỗ, cảm xúc trào dâng trong người, có chút bất lực ứng đối.

Tựa như vỏ bọc dùng để an ủi mình bị người ta lột đi mất, khiến cô không dám thừa nhận điều gì đó.

Thừa nhận cô chính là một kẻ bỉ ổi, thừa nhận cô muốn có được tình yêu của Engfa, thừa nhận cô muốn được Engfa đối đãi đặc biệt hơn người khác....!Thừa nhận cô thích Engfa Waraha.

Chân như mọc rễ, cánh tay nặng như ngàn cân, khiến cô không còn sức mở cửa.

Cô đang chờ một giọng nói khác trong phòng vang lên, nhưng không biết mình muốn câu trả lời là gì.

Nhưng cô lại không chờ được đáp án, trong phòng yên tĩnh.

Trong lòng Charlotte trầm xuống, ánh mắt vô vọng.

Engfa trong phòng không ngờ Dolly lại tưởng tượng xa vời đến vậy, nhịn cô liền hơi lắc đầu, vẻ mặt cười cười.

"Xời, tui còn tưởng bà không thích cô ấy nữa chứa?"

Biểu tình trên mặt Dolly thay đổi, giang tay ra.

Charlotte ngoài cửa chợt ngẩng đầu lên, ánh mắt như muốn nhìn xuyên qua cánh cửa.

Engfa không giải thích với Dolly, tình cảm này rất khó nói, dù sao đây chính là cái vi diệu của yêu yêu.

Có một số người chỉ một ánh mắt đã thích rồi, có một số lại theo đuổi cả nửa đời nhưng không có kết quả.

"Phải rồi, đừng hỏi tui nữa, bà bên đó sao rồi, có chuyện gì mới không?"

Engfa dời câu chuyện, đem đề tài đẩy về phía Dolly.

"Không có, vẫn như cũ, gần đây thấy ai cũng chán, nói gì đến yêu đương,một chút cũng không có."

Dolly thì thào, từ lúc tiểu cô nương kia đi, cô luôn nhớ những lời nàng nói.

Chắc là chờ thôi, cô không biết mình chờ được bao lâu, dù sao vẫn chưa xuất hiện người cô thích, vậy thì cứ chờ thôi.

"Phải rồi, để tui gọi cho Heidi, xém tý quên."

Dolly nhớ rõ liền vỗ đầu mình, lấy di động ra.

"Lúc bà hôn mê cô ấy có đến thăm bà, rồi dặn tui là bà tỉnh rồi thì báo cho cô ấy biết, hình như cô ấy có chuyện muốn nói với bà á."

Dolly vừa cầm di động vừa mở cửa phòng bệnh, thấy Charlotte đứng ngoài cửa liền giật mình hoảng sợ.

"Không phải, Austin tiểu thư, sau cô đứng đây mà không nói tiếng nào vậy, làm tôi sợ hết hồn."

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ