Xuyên thư, chuyện này dường như trở nên kỳ quặc hơn, bất Engfa Waraha cũng không tìm được thêm manh mối nào? đành phải sắp xếp lại suy nghĩ, đem album để về chỗ cũ.
Plaifa Waraha ôm cánh tay dựa vào cửa cười khẽ nói: "Sao em gái muốn xem album vậy? Không lẽ nhớ lúc nhỏ hả? Chị đây còn nhớ bộ dạng em gái lúc nhỏ bị ta đuổi theo vừa hoảng sợ vừa khóc la um sùm. "Engfa Waraha dùng ánh mắt từ trên nhìn xuống nhìn qua Plaifa Waraha, không thèm đáp lại nàng.
Khung xương của Plaifa Waraha nhỏ, vóc người không cao, cũng chỉ 1m50. Nguyên chủ cao 1m65, hoàn toàn có thể nhìn từ trên xuống.
Plaifa Waraha thấy Engfa Waraha không có phản ứng gì, thu lại nụ cười trên mặt nói: "Hôm nay tâm tình của cô không tốt hả? "
Trước kia Engfa Waraha hay cãi cọ với nàng, nàng thích xem bộ dạng Engfa Waraha bị nàng chọc tức, nhưng hôm nay Engfa Waraha rất điềm đạm, dường như không muốn đáp lại nàng.
Engfa Waraha: "Chắc vậy. "
Nàng đi lướt qua người Plaifa Waraha, đi thằng về phòng.
Nàng và Plaifa Waraha không có xích mích gì, đối với đối phương không có ác cảm gì? Cũng không muốn giả vờ thân quen, cứ vậy thẳng thắn không cần nhìn.
Engfa Waraha về phòng tẩy trang, tắm rửa rồi bắt đầu chỉnh lại tủ đồ của mình.
Thẩm mỹ của nàng và nguyên chủ khác nhau, có nhiều thứ Engfa Waraha nhìn thấy đã muốn cất đi.
Dọn tủ quần áo xong, Engfa Waraha cũng mệt mỏi, nằm lên giường, đón ngày thứ hai đến.
Ngày thứ hai Engfa Waraha thức dậy do có tiếng gõ cửa, nàng nhíu mày đi đến cửa, nhìn Plaifa Waraha gõ cửa.
Engfa Waraha: "có việc gì vậy?"
Plaifa Waraha: "Mẹ ở dưới lầu, ở dưới có khách đến tìm cô, người nào họ Scott , nói là hôm qua cô đánh người nhập viện. "
Engfa Waraha nhớ lại chuyện hôm qua mình làm, thờ ơ gật đầu đi vào phòng tắm rửa.
Engfa Waraha rửa mặt xong thay đồ, lúc xuống lầu nhìn thấy mẹ - Madame Fin, cùng với một phu nhân xa lạ ngồi đối diện bà.
Người kia vừa thấy Engfa Waraha thì kích động đứng dậy, bộ dạng tức giận đùng đùng.
"Cô chính là Engfa Waraha? Sao hôm qua cô đánh con tôi? "
Scott phu nhân nghĩ đến đầu con trai mình may hết mấy mũi liền nổi giận.
Bà chỉ có một đứa con trai bảo bối, sao có thể cho phép người khác khinh dễ như vậy.
Engfa Waraha ngồi trên sofa, trước nhìn người lớn trong nhà nguyên chủ cười một cái, rồi nhìn qua Scott phu nhân mở miệng, thành thật nói: "Chính là tôi. "
Scott phu nhân: "Nhìn đi, Waraha phu nhân, con gái bà cũng đã thừa nhận, bà còn vòng vo với tôi cái gì? "
Madame Fin ho nhẹ một tiếng, " cái này chắc là có hiểu lầm gì rồi? Chị Scott đừng vội nóng tính, ngồi xuống rồi nói."
Madame Fin là con nhà gia giáo, không giỏi cãi vã, có chút tức giận liếc con gái mình một cái, định hòa giải.
Scott phu nhân: "Cái này mà hiểu lầm gì nữa? Con tôi nói chính là cô ta, những người khác cũng nhìn thấy, chính cô ta cũng thừa nhận, nên xin lỗi mới phải. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
Hayran KurguUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...