CHƯƠNG 54

1K 48 1
                                    

Lúc Nudee đến đón Engfa, thì thấy tâm tình cô rất tốt, nghĩ đến chắc là đời sống tình cảm đang trôi chảy, cô cười không nói gì lái xe đi.

Engfa ngồi ghế sau, mũi hít một cái.

"Đổi phong cách nước hoa? Đang yêu?"

Engfa vừa chọc ghẹo vừa thuận miệng hỏi, khiến Nudee đỏ mặt.

"Cũng không tính là yêu đương, hắn đang theo đuổi tôi, sếp à, sao chị phát hiện ra vậy?"

Nudee có chút kinh ngạc, ánh mắt nhìn Engfa qua gương chiếu hậu.

"Bình thường cô dùng nước hoa không cố định một loại, nhưng phong cách đều giống giống nhau, nhưng hôm nay cô dùng loại mùi ngọt hơn một chút, đây là biểu hiển của cô gái đang mở lòng yêu đương, xem ra người tặng nước hoa cho cô có học hành bài bản."

Engfa vừa mở tài liệu, vừa giải thích.

Trong lòng Nudee lại nể sếp của mình thêm một phần, chuyên tâm lái xe.

Engfa đến Waraha thị, bắt đầu một ngày bận rộn.

Arthur cũng không có yên tĩnh, tuy không nhúng tay vào hạng mục mới, nhưng âm thầm phá hoại thì vẫn có.

Chỉ mới vài ngày, trong nội bộ liền có tin đồn xấu.

Nói là cô và anh trai có quan hệ không tốt, cái gì liên quan đến chuyện tranh đoạt quyền thừa kế, nào là Arthur mỗi lần cười đi vào thì đi ra mặt nhăn mày nhó,vvv

Mọi việc Nudee đều báo lại cho Engfa.

Vì vậy khi Arthur đến bàn luận chuyện kinh doanh với Engfa lần tiếp theo, cô đặc biệt mở rộng cửa, sau đó cười đem Arthur tiễn ra ngoài.

"Anh à, chúng ta đang kinh doanh, không cần diễn nhiều như vậy đâu, nếu không em sẽ thấy tiếc cho giới giải trí vì thiếu đi một nhân tài biết diễn như anh đó."

Engfa khoanh tay, âm thanh vang vọng, toàn bộ nhân viên đang làm việc dỏng tai nghe rõ ràng, có người nhịn không được cười thành tiếng.

Engfa vừa nói, lời đồn trong công ty lại nổi lên.

Tiếng ve kêu giữa hè, lại vài ngày trôi qua.

Từ khi Engfa đến công ty, thì vẫn luôn đề phòng Arthur, khiến hắn không có chỗ trỗng để chui, Arthur cố gắng phá đổ cô từ từ, nhưng mà càng chờ càng không thấy cơ hội, hắn chờ không nổi.

Arthur rốt cuộc dự định ra tay.

Arthur âm thầm làm chuyện mờ ám, Engfa đã biết hắn đang bán tháo cổ phần công ty, lần trước cô dựa lưng Charlotte đánh một trận kinh doanh, khiến cho một ít thế lực bại lộ trước mắt Arthur, Arthur là người cẩn thận, cho nên vừa nghe tiếng gió, Engfa liền tìm những thế lực không liên quan đến cô, để bọn họ phân tán thu mua cổ phần trên tay Arthur.

Nhưng Arthur rất cẩn thận, liên tiếp nhiều ngày, chỉ quyết định bán một ít.

Cổ phần của hắn không nằm trong tay Engfa hoàn toàn, cô chỉ thu được 4%, còn lại 1% trong tay người khác, nhưng không có gì đáng ngại.

Làm xong mọi chuyện, Arthur giữ sắc mặt bình thường đến Waraha gia.

"Ba, mẹ, Lisa ở chỗ hai người cũng lâu rồi, cũng đến lúc con nên đón về nhà rồi."

Arthur nhìn Lisa ngồi trên sofa, vẫy tay với cô.

Lisa cầm sách trong tay nhìn Arthur vẫy tay với mình, không dám chạy đến.

Lúc trước Lisa còn thích về nhà, nhưng mẹ thường xuyên đến thăm cô hay đưa cô ra ngoài chơi cũng khiến cô dần dần không còn mong muốn về nhà, dù sao thì khi đó mẹ cũng bên cạnh cô.

Engfa không biết Kannika nói gì với Lisa, ngược lại ít nghe cô nói đến ba mình, mỗi lần Arthur đến thăm cô, cô cũng không có nhiệt tình gì.

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ