Engfa cảm giác mình đang bước về phía mục tiêu một bước dài.
Charlotte chủ động mời cô đi xem thứ cô yêu thích, điều này có thể nói là cô đối với đối phương càng lúc càng quan trọng rồi, Engfa cầm ly rượu lên nhẹ nhàng cụng một cái với Charlotte, tâm tình khá tốt.
Sau khi dùng cơm xong, Engfa cấm túi lên, tự nhiên khoác tay Charlotte, cùng cô đi ra ngoài.
Khi cửa mở ra, gió lạnh cuốn đi không khí ấm áp, cái lạnh bắt đầu len lỏi vào trong không khí.
Engfa và Charlotte một đường ra khỏi cửa, đứng bên đường chờ xe, Charlotte lái xe đến, nhưng các cô đã uống rượu, mặc dù uống ít, nhưng cũng không tốt để lái xe, cho nên phải chờ tái xế đến.
Xe đi trên đường không nhiều, buổi tối mùa đông có vẻ vắng lạnh.
"Buổi tối cô có làm gì không?"Engfa vẫn ôm tay Charlotte, ngẩng đầu hỏi cô.
Engfa Waraha là một người có lòng tham, vừa rồi cảm giác được mình quan trọng, thì sẽ thuận thế mà leo lên, bắt đầu tìm hiểu cuộc sống về đêm của Charlotte, ý đồ muốn chiếm nhiều thời gian của đối phương hơn.
Charlotte thở ra một ngụm khí trắng, âm thanh mang theo cái mát lạnh của mùa đông: "Tăng ca."Engfa cũng không thất vọng, đối với đáp án này cũng không ngạc nhiên gì, dù sao Charlotte vốn đã rất bận rồi, chuyện cô cần làm rất nhiều, cho nên cái gì cũng phải vội.
"Tăng ca!"Âm thanh cô tiêu tán trong gió, bàn tay cô nhẹ nhàng dựa vào cánh tay của Charlotte, nhìn hai cái bóng trên đường dựa vào nhau, lén cong môi cười.
Charlotte hơi cúi đầu, nhìn xoáy tóc trên đầu Engfa, không định tránh đi, mà cùng Engfa im lặng.
Chừng nửa phút sau, Engfa đứng thẳng dậy, ngẩng đầu nhìn Charlotte.
"Cho dù vội cũng nên để ý thân thể nha, tuy tôi rất muốn chăm sóc cho cô, nhưng mà không phải trong tình trạng như vậy."Engfa cong mày cười minh diễm.
Charlotte chìm sâu vào đôi mắt cô, thấy đôi mắt yêu kiều như nước của Engfa, thì tựa như thấy ngôi sao chiếu sáng trong mắt.
Cô gật đầu đồng ý, nhưng lại thấy không ổn, lại chần chờ nói: "Nhưng mà đó là tình trạng nào vậy?"Hoang mang của cô rất rõ ràng, Engfa vô thức hé miệng, nhìn lại ánh mắt kia, nhịn không được ho khan.
Engfa vốn chỉ giả vờ, nhưng không ngờ lại bị sặc, nhịn không được ôm miệng ho.
Cô ho khá nhiều, Charlotte vỗ lưng thuận khí cho cô, giúp cô hô hấp thoải mái hơn.
Charlotte đưa tay mở khăn quàng cổ xuống, rồi quấn lên cổ cho cô, ngón tay lướt qua má Engfa, vì vừa rồi Engfa ho nên mặt cũng đỏ, sờ vào có chút nóng.
"Vẫn ổn chứ?"Engfa gật đầu, cảm giác chỗ mình chạm quá nóng.
Bị vấn đề này chen ngang, Charlotte lại quên câu hỏi trước đó của mình, ngược lại quan tâm đến Engfa.
Charlotte buông tay xuống, nhỏ giọng nói: "Dạo này trời rất lạnh, tối về nhớ uống thuốc phòng bệnh nha."Engfa ngoan ngoãn gật đầu, biểu thị mình đã biết.
Các cô còn chưa kịp nói chuyện khác, tài xế của Charlotte đến, Charlotte cầm chìa khóa xe đưa cho hắn, bảo hắn mang xe ra lái.
Charlotte Austin: "Có cần tôi tiễn cô một đoạn đường không?"Engfa Waraha lắc đầu: "Không cần, cô đi trước đi, trợ lý sẽ đến đón tôi."
Charlotte Austin: "Vậy đi đường chú ý an toàn nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
Hayran KurguUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...