Engfa trao đổi với Sud Wong, biết được suy nghĩ của hắn, thì cảm thấy đây đúng là một nhân tài.
Cô liền nói lên ý tưởng về trò chơi mới của mình, đối phương cũng nhanh bắt được ý tưởng của cô, nhưng còn thêm vài thứ mới vào trong, điều này khiến Engfa cảm thấy thú vị.
Sau khi bàn luận xong, Engfa muốn kiểm trang năng lực của bọn họ, nên dùng máy tính có sẵn cho để họ tự soạn ra một trò chơi nhỏ trước.
Nửa tiếng sau, khi nhìn thấy thành quả của hai người, Engfa nhíu mày.
Sud Wong không hổ là thất lão đại của văn phòng, năng lực tốt hơn Benz Suwan khá nhiều, nhưng Benz Suwan không tệ.
Engfa Waraha vươn tay: "Hoan nghênh gia nhập với chúng tôi."Sud Wong: "Cảm ơn cô đã cho tôi cơ hội này."
Engfa mỉm cười, nhìn Benz Suwan duỗi tay, bộ dạng cẩn thận nhìn cũng khá tốt.
Benz Suwan lúc đi ra còn hỏi ngốc một câu: " Sếp à, chúng tôi được tuyển rồi, vậy ngày mai đi làm rồi chứ?"Engfa Waraha: "Phải."
Sud Wong: "Văn phòng của chúng ta tên là gì?"
Engfa Waraha: "Là Asteraceae(^-^ Hướng dương ^-^)."
Engfa tràn đầy tự tin. Mọi thứ được sắp xếp hoàn chỉnh, Engfa đi mua máy tính cho văn phòng, dựa vào tính toán của mình bày trí lại văn phòng một hồi.
Nudee phụ trách tuyển người, Sud Wong và Benz Suwan cũng không nhàn rỗi, vừa làm việc vừa tuyển thêm người.Hết cách rồi, sếp thực sự hùng hổ quá, muốn làm gì cái gì thì nói là làm, hiện tại mọi thứ còn phải tìm, hơn nữa cũng không miễn cưỡng đi tuyển người.
Nudee vội như con quay, Engfa Waraha cũng không nhàn rỗi được, đi đăng ký tên công ty, cô đăng ký là công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, bản thân có quyền lớn nhất, đi nhiều nơi để thông chốt, tranh thủ để có được giấy phép nhanh nhất.
So với cái này, thì đăng ký văn phòng tư nhân làm trò chơi lại đơn giản hơn.
Trước đó đã định là văn phòng kinh doanh, Engfa Waraha đem giấy phép để lên bàn, tháo khăn quàng cổ xuống, treo lên giá trong phòng làm việc.
Sud Wong: "Sếp, với tốc độ này cô cũng nhanh thật."
Nudee đẩy mắt kính một cái nói: "Cái này gọi là hiệu suất."
Cô nhìn Engfa Waraha: "Phải rồi sếp, hôm qua đã phỏng vấn xong hôm nay bắt đầu làm việc, chút nữa có cần họp không?"
Engfa Waraha: "Được, cô sắp xếp thời gian đi."
Nudee: "Vậy nửa tiếng sau đi, gọi mọi người tập hợp, hiện tại chúng ta vẫn chưa đủ người!"
Trước tiên bọn họ cũng đã tuyển được hai người, nhưng nhân lực còn thiếu rất nhiều
Engfa Waraha mang trên mặt nụ cười thoải mái, đôi mắt sáng rực, cô cúi đầu nhìn giấy phép kinh doanh của văn phòng.
Sud Wong nhìn sếp trẻ tuổi, chỉ hơi cười cười.
Tựa như thiếu niên, phong nhã hào hoa, thư sinh khí phách, sôi động mạnh mẽ.
Vậy cũng tốt, ít nhất cũng khiến cho nỗi thất vọng kia bị mài mòn dần im lặng xuống, lại có hy vọng được hồi sinh.
Nhưng không lâu về sau, khi tên văn phòng trở nên nổi tiếng, cô đột nhiên nhớ đến ngày công ty mới thành lập, thì phát hiện trước kia mình nghĩ sai rồi, có vài người vốn nên đứng ở trên cao.
Cuộc họp này cũng khá lâu, Engfa chỉ muốn phổ biến một chút về dạng trò chơi, sau đó cẩn thận cường điệu về phương diện nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanficUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...