Trong lòng Engfa cảm thấy khác thường, Kannika khôi phục dáng vẻ bình thường, tựa như nháy mắt vừa rồi chỉ là ảo giác của cô.
Kannika: "Sao vậy? Tìm anh em có chuyện gì sao? Nói với chị cũng được."Engfa Waraha lắc đầu: "Không có gì, tại thấy ảnh không quay về, nên tò mò hỏi chút thôi."
Madame Fin cười khẽ: "Lớn vậy rồi, còn dính anh trai như vậy, hôm qua đâu có ngủ khuya đâu, đã ăn gì chưa?"
Engfa Waraha: "Dạ ăn rồi, ăn rất ngon."
Madame Fin: "Lisa xuống ăn chưa?"
Engfa Waraha: " Lisa, con không thấy con bé, con tưởng là mọi người đưa con bé ra ngoài cùng rồi."
Kannika cười khổ: "Để chị đi xem."
Lisa là con gái của Kannika và Arthur Waraha.
Nguyên chủ đối với cháu gái của mình không có ấn tượng sâu gì, theo lý mà nói nguyên chủ có quan hệ tốt với anh cả, thì quan hệ với cháu gái mình cũng sẽ không tệ, nhưng từ nhỏ đến lớn nguyên chủ chị gặp cô bé được vài lần.
Lisa là bé gái hướng nội thậm chí là tự kỷ, năm nay 10 tuổi.
Hôm qua Engfa cũng không thấy cháu gái này, cô bé luôn trốn trong phòng không chịu ra.
Không bao lâu, Lisa được Kannika dẫn xuống lầu.
Cô mặc chiếc đầm nhung đỏ, khuôn mặt nhỏ trắng nõn, tướng mạo giống mẹ, đôi mắt to tròn, có thể thấy được là một mỹ nhân hư hỏng.
Cô thấy dưới lầu có nhiều người đang ngồi nhìn mình, có chút sợ hãi cúi đầu.
Engfa im lặng đánh giá, nhìn bé như con chim cút nhỏ ngồi dựa vào sofa, được ông ba nội chơi đùa cùng.Bé nắm váy nhỏ, nhìn đồ chơi trên tay ông bà, có rụt rè cười.
Engfa ngồi một bên im lặng, đôi khi trạng thái của đứa bé sẽ phản ánh rất rõ ràng tình trạng trong gia đình, nếu được cha mẹ yêu thương, không khí gia đình êm ấm, thì cho dù đứa nhỏ hướng nội cũng sẽ không nặng như vậy.
Engfa nghĩ có phải Arthur đang giở trò quỷ không, cô phải tìm hiểu cái người này mới được.
Cho dù là quan hệ của hắn, địa vị xã hội của hắn, hay là tình trạng gia đình của hắn.
" Lisa, Tiểu cô chơi với con được không?"Engfa nhìn Lisa nghiêng người, đối mặt với Lisa.
Lisa liền ngừng cười, ánh mắt khẩn trương nhìn xung quanh, thỉnh thoảng nhìn về phía Kannika.
Engfa vờ bực bội nhìn Kannika nói: "Lisa sợ em vậy sao? Em thực sự đáng sợ vậy hả?"" Không có, từ nhỏ con bé đã như vậy rồi, rất sợ người"
Kannika giải thích, dùng mắt nói Lisa đừng sợ "Đây là tiểu cô, đừng sợ nha."
Lisa mím chặt môi, cúi đầu quay ngón tay của mình.
Thấy bầu không khí hạ xuống, Madame Fin cũng không muốn để con gái mình phải xấu hổ, liền dụ cháu gái chơi cùng.
" Lisa à, để bà kiểm tra con nha, xem con ở trường học có ngoan không."Lisa gật đầu, biểu tình thả lòng.
Madame Fin kiểm tra cộng trừ trong 10 số, Lisa cho đáp án rất nhanh, bộ dạng dường như không cần suy nghĩ.
Madame Fin tăng độ khó, bắt đầu cộng trừ 100 số, Lisa cũng cho đáp án rất nhanh.
Kannika: " Mẹ thử thêm phép nhân chia 100 số luôn đi."Plaifa Waraha làm nền líu lưỡi: "Cái này với học sinh tiểu học là khó lắm nha."
Nếu là nhân chia, thì học sinh cấp hai, cấp ba còn phải ú ớ dùng máy tính.
Vẻ mặt Kannika kiêu ngạo nói: "Lisa rất thông minh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
Hayran KurguUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...