CHƯƠNG 45

891 48 0
                                    

"Cô đang nói bậy cái gì vậy?"

Arthur nghe thấy Kannika nói trong lòng cả kinh, hắn giấu chuyện này rất kỹ, ngoài trừ những người bên cạnh thì không có ai biết, Kannika sao lại biết được?

"Tôi nói bậy sao?" Kannika cười nhạt "Arthur à Arthur, nếu anh không muốn khác biết, thì tự mình đừng có làm."

Tâm tình Kannika gần như hỏng mất, mặc dù cô biết Arthur có tình nhân ở ngoài, nhưng cô không biết có cả con riêng, còn là một đứa con trai!

Tin tức này như sét đánh ngang tai, trực tiếp chọc điên cô, dường như mọi điều nhịn nhục chịu đựng mấy năm qua đều là thứ đáng chê cười.

Cô chưa từng nghĩ mọi chuyện sẽ biến thành như vậy, năm đó cô biết Arthur chỉ muốn lợi dụng thế lực sau lưng cô, nhưng hắn cũng thể hiện rất thâm tình, nhìn hoàn mỹ không khuyết điểm, nên cô nguyện ý gả cho hắn.

Cuộc sống sau hôn nhân của cô cũng rất tốt, mẹ chồng cô dâu hòa thuận, gia đình hài hòa, Arthur là người chồng tốt, thường báo hành trình với hắn, cho dù đi chơi, giữa hai người vợ chồng hòa hợp, cho dù sau khi cô sinh con, thì tình huống cũng vẫn như vậy.

Cô cứ nghĩ mình sẽ như vậy cả đời hạnh phúc, cho đến khi cha cô đi tù, mọi thứ đều thay đổi.

Arthur bắt đầu chán cô, khi đó Kannika nghĩ mọi chuyện đang rối reng, sự nghiệp bị ảnh hưởng, chồng nói lời oán giận cũng là bình thường, cho đến khi có một nữ nhân đến nhà khiêu khích cô, cô mới biết được bộ mặt thật mà chồng minh che dấu, thật ra độc ác.

Kannika liền muốn ly hôn, nhưng cô sao có thể bỏ được, cô đã quen cuộc sống áo cơm no đủ, nếu rời Waraha gia, cô sẽ như thế nào, bắt đầu từ khi đó, cô đã hiểu âm mưu của Arthur nên cố gắng giả vờ.

Dù sao cuối cùng cô cũng sẽ có lợi, cho nên Arthur đi chơi gái cô mở một mắt nhắm một mắt, hắn đi chơi thì cô cũng đi chơi, thời gian bừa bãi cứ vậy trôi qua, ở trước mặt người ngoài thì giả vờ, nhưng hiện tại thì sao, người ta đã tính trước chuyện đá cô qua một bên để cho người khác vào rồi, cô còn giả vờ cái gì?!

"Cô bình tĩnh chút đi, chúng ta từ từ nói chuyện."

Arthur cố hòa hoãn lại, hiện tại hắn không muốn cãi nhau, chỉ muốn biết là ai đã tiết lộ.

"Nói chuyện? Tôi với anh còn gì để nói? Anh thực sự lòng dạ cũng không bằng súc sinh, lòng lang dạ sói, lợi dụng tôi xong thì bỏ hả? Anh tưởng tôi không biết anh đang nghĩ gì sao? Cướp tài sản cha mẹ anh xong thì cùng con tiện nhân kia sống chung với nhau chứ gì? Tôi nói anh và cô ta chung chân với nhau, mỗi già vờ đi choi golf gì chứ, còn lừa tôi nói không có gì?"

"Cô định cố tình gây sự hả? Không có chứng cứ thì cô đừng đứng đây vu oan người khác, tôi đã nói với cô mấy lần rồi tôi chỉ gặp vị sếp nữ kia vài lần...."

"Anh đủ chưa" Kannika cắt lời hắn "Arthur, tôi với anh là vợ chồng mấy năm nay, anh nghĩ tôi cái gì cũng không biết sao? Còn đứng đây giả vờ với tôi?"

Cô cố gắng bình tĩnh: "Anh hãy nói thật cho tôi biết đi, có phải anh có con riêng rồi không? Nếu vậy thì đón về đi, tôi nuôi, tôi sẽ coi như con ruột mà nuôi."

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ