Tâm tư Charlotte nháy mắt dừng lại, đến khi cô lấy lại tinh thần, vị bánh ngọt đã tràn đầy trong miệng.
Cô biết rõ đây là vị bánh Engfa vừa ăn xong.
Nhiệt lan nhanh khắp người, Charlotte vờ trấn định cầm cafa uống một ngụm, che giấu đi sự ngại ngùng của chính mình.
Cô đưa mắt nhìn Engfa, thấy cô cười tủm tìm nhìn mình.
"Ăn ngon không?"Biểu tình Charlotte có chút cứng ngắc gật đầu, cảm giác đứng ngồi không yên.
"Tôi cũng thấy mùi vị không tệ."Engfa lại cho một muống vào miệng, đầu lưỡi liếm liếm cái muỗng.
Nơi gián tiếp chạm răng môi lúc này đang hòa quyện thật ngọt ngào, uyển chuyển triền miên.
Charlotte cúi đầu không dám nhìn cô, Engfa thấy bộ dạng cô như vậy, trong lòng cười thầm.
Austin tiểu thư thật khả ái.
Engfa không chọc cô nữa, tự ăn xong mỳ Ý và bánh ngọt, xoa cái bụng.
"Ăn no chưa?"Charlotte Austin đang nghĩ có nên gọi thêm chút đồ cho cô không, cô không muốn để Engfa Waraha vì muốn giữ dáng mà để bản thân phải đói.
"Ăn no rồi, chúng ta đi thôi, Charlotte có kế hoạch gì chưa?"Charlotte Austin mím môi: "Làm việc ở nhà."
Âm thanh của cô có chút do dự khó phát hiện, sau khi nói xong trong lòng có chút buồn.
Nghe vậy chẳng khác nào cô là người khô khan chỉ biết công việc, mặc dù thời gian lớn cô thực sự chỉ có như vậy, nhưng so với Engfa minh diễm hoạt bát cuộc sống của cô thực sự nhạt nhẽo, cho nên khi nói cũng cảm thấy lo lắng Engfa sẽ nghĩ mình vô vị.
Engfa Waraha: "Ừm, thời tiết này ở nhà là tốt nhất, lúc đầu định đến nhà cô xem Phalo, nói vậy thì không quấy rầy cô nữa."Charlotte Austin liền nói: "Không sao, tôi ở trong phòng sách mà.
"Được, vậy tôi đành quấy rầy rồi."
Engfa vui vẻ gật đầu, nhìn Charlotte cười tươi.
Hơi thở mang khí trắng nhàn nhạt, tán trong không khí, nhưng cũng làm mê mẩn mắt người trong chốc lát.
Engfa đang vui trong lòng, cô nhìn sườn mặt Charlotte, trong lòng càng chắc chắn hơn.
Tuy không dám chắc Charlotte đã động tâm với cô hay chưa, nhưng ít nhất trong lòng cô đã có sự ảnh hưởng của cô.
Đây là điềm báo tốt lành, đối với Engfa đang ở đây thì cũng như sự báo trước chính mình công hãm thành công.
Charlotte đưa Engfa về nhà, vừa xong thì Engfa nhận điện thoại của Madame Fin gọi đến.
Madame Fin: "Sao về thành phố rồi không về nhà, mẹ đến nhà gặp con, đứng trước kêu mà không thấy con lên tiếng, con không ở nhà hả?""Dạ không, con đang ở nhà bạn. Mẹ về nhà trước đi, tối con về nhà với ba mẹ nha."
Engfa dựa vào sofa trả lời, nhìn Charlotte rót sữa nóng mang đến, dùng khẩu hình nói cảm ơn với cô.
Madame Fin: "Ở nhà bạn nào vậy? Dolly hả?"Madame Fin đối với quan hệ bạn bè của con gái cũng không rõ lắm, chỉ biết mỗi Dolly.
"Không phải, là người bạn mẹ chưa từng gặp, là một người tốt thực sự."Engfa lặp lại cường điệu, nhìn Charlotte ôm thỏ trước mặt, dùng chân cọ cọ tai Phalo.
Madame Fin nhanh chóng bật dậy, nhớ đến Win Metawin hay được con gái khen như vậy, liền nói: "Nam hay nữ vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...