Chương 13: Tôi không giật cá chém thớt

33 4 6
                                    

"Là như vậy đó"

"A!"

...

Vậy là vì hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn dự kiến nên họ đã tới đây sớm hơn dự tính.

Theo lịch trình là năm ngày nhưng vì nó  thuận lợi nên hôm qua đã xong nên họ đã quyết định đến đây trong ngày hôm này luôn.

...

Khó xử thật, một tháng rồi mới nên tôi không biết nói gì.

...

"Yuri, m-mũi cậu không sao chứ!?"

Yuri Asamaru, bạn thân và cũng là nữ anh hùng. Mái tóc đen, ánh mắt dễ mến, thân hình mảnh kẻ cân đối, khuôn mặt yêu kiều dễ mến đặc biệt tính cách cực kỳ thân thiện, dễ mến.

Dù bị tôi vùi cho một cú thẳng mặt và khá chắc là gãy mũi. Cậu ấy chỉ mỉm cười nhìn tôi nói:

"Không sao đâu, cũng không đau lắm"

Bàn tay cậu ấy sờ lên mũi và ngay lập tức nhói mặt rồi vẫn cố gượng cười nhìn tôi nói:

"N-Nhìn nè! Tớ hoàn toàn ổn m-mà"

"..."

"..."

Rõ ràng là không ổn mà.

...

Đưa tay lên, tôi thi triển ma thuật hồi phục, dù không thể chữa trị dứt điểm cơn đau nhưng nó sẽ làm dịu đi phần nào.

Đây là cái tôi học được khi đi thực chiến với anh ta.

"Ồ! Tuyệt quá Maria!! Cơn đau của mình hết rồi nè"

Yuri chọt chọt cái mũi mình với vẻ mặt ngỗ nghịch đầy thích thú, như một đứa trẻ hồn nhiên.

...

Thật vui khi thấy cậu vẫn vậy Yuri.

"Nè Maria, mình có thể hỏi cậu một việc được không?"

"Được, câu muốn hỏi tớ chuyện gì Yujin?"

Yujin Himika, chàng trai độc nhất vô nhị với mái tóc nửa trắng và đen, hoàn toàn tự nhiên không có dùng đến thuốc, đôi mắt đầy quyến rũ, khuôn mặt tuyệt trấn khiến cho ta không khỏi say đắm và nụ cười rạng rỡ tựa như Mặt Trời.

Nếu có một từ để miêu tả thì... Chồng mị đó các chế, hehe.

...

"Maria! MARIA!!"

"Hả!? Cậu nói gì Yujin"

"Cậu không nghe à? Tớ hỏi là cậu có biết một người tên Black không?"

"... Black?"

"Ừ, tớ nghe nói kẻ đó đang sống ở thị trấn này nên tớ tự hỏi cậu có biết gì không dù sao cậu cũng ở đây... Một tháng rồi nhỉ?"

"..."

Oke, cái này hơi ngoài dự đoán nha... Sao Yujin lại tìm anh ta nhỉ?

...

Đáng quan ngại hơn, mục đích của cuộc tìm kiếm này là tốt hay xấu? Vì... 90% ai tìm anh ta đều không đến với thiện ý.

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ