"Chào mừng anh hùng"
"..."
"Cuối cùng chúng ta cũng gặp nhau!"
"..."
Tôi liếc mắt về cái ghế trống phía trước và cô bé chỉ mỉm cười nói:
"Ngồi đi, ta chuẩn bị trà cho ngươi đấy!"
*Tạch*
Con bé búng tay và tôi đã ngồi trên ghế với tay cầm ly trà.
...
Wow, ảo đấy.
Tôi đặt ly trà lên bàn rồi liếc nhìn xung quanh để quan sát nhưng không có gì cả, ngoài trừ cô bé, lão quan gia kia và cái cả cái bàn trà này nữa.
.
.
.
.
.
Vậy chủ mưu của vụ tấn công này là cô bé này. Không phải ma thuật ảo giác hay gì.
Nguồn ma lực khủng bố kia thì chắc chắn nói rõ cô bé này không tầm thường và cả lão quản gia kia nữa, kinh khủng không kém.
...
Tổng kết, 99% tôi sẽ thua nếu đấu dù là 1vs1 hay 1vs2 dù là ai trong hai con kẻ này.
...
Nói chuyện thôi.
Nở một nụ cười tôi nhìn cô gái nói:
"Cô muốn gì?"
"... Thẳng thắn nhỉ? Không chào hỏi làm quen à?"
"Sau ngần ấy chuyện... Còn cần chào hỏi à? Quỷ tộc?"
"... Con người có phép lịch sự đúng không hả? Người có không?"
"... Người có đam mê về phần chào hỏi nhỉ. Vậy để ta giới thiệu, tên ta là Maria, ta 17 tuổi, tuần sau là 18 và ta xin khẳng định chắc nịch cho ngươi khỏi hiểu lầm.
Ta không phải là anh hùng"
"..."
Cô bé không đáp mà liếc mắt sang tên quản gia như để ra hiệu hắn làm gì đó rồi ánh mắt chúng tôi chạm nhau và một cảm giác khó chịu chạy qua cơ thể khiến tôi bật dậy khỏi ghế.
Ma lực, một thứ ma lực kỳ lạ vừa chạy qua cơ thể tôi. Nó đến từ tên quản gia.
"Có vẻ ngươi không phải anh hùng thật dù ngươi mạnh như vậy"
"... Tôi là đồng đội của anh hùng"
Thở dài một cái, tôi ngồi xuống nói:
"Vậy là xong phần giới thiệu nhỉ.
Ngươi muốn gì?"
"... Ngươi có vẻ vội nhỉ? Với tình thế này thì rõ ràng là ngươi nên kéo dài cuộc nói chuyện mới đúng chứ không phải làm nó kết thúc nhanh hơn.
Ta biết các ngươi đang đợi viện trợ của Đế Quốc Lasei, với tộc độ của chúng thì chắc là mai sẽ đến thôi"
"... Một người... Thông thái đã từng nói với tôi:
[Cách tốt nhất để kéo dài một cuộc nói chuyện là đi thẳng vào vấn đề và tránh nói vớ vẩn. Cuộc nói chuyện dài là cuộc nói chuyện hai bên có thể bàn luận dù là về chủ để gì].
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
ActionMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...