Chap 50: Lười biếng nên ra chap chậm

11 4 1
                                    

Tôi đã có những suy đoán sai lầm, giờ tôi của lúc này đang viết vào sổ, một thứ rất đắt ở thế giới này.

Từ lúc tiếp xúc cho đến khi gặp lại, tôi đã mặc định một số thứ về anh ta mà lại bỏ qua nhiều điều thú vị.

Tôi hiện đang phân tích lại và rút ra một số nhận định từ những dữ liệu như sau:

1, Thân phận của anh ta đã khác và xuất thân cũng khác đi nhiều.

Ở trong giấc mơ thì anh ta là mạo hiểm giả của một tổ đội A rank và bị đuổi do đã làm tên trưởng nhóm bị lỡ mất lọ gì đó dưỡng da giới hạn, khá xàm nhưng có vẻ đó là sự thật. Tôi gặp anh ta sau đó. Tôi cũng biết được tên anh ta là Jin, vị hoàng tử độc ác và tàn bạo đáng bị đày xuống tầng sâu nhất của cõi chết của Đế Quốc Lasei.

Ở hiện tại thì anh ta là một nhà điều chế và chủ của một tiệm hoa cùng với đó là rất nhiều thứ khác mà tôi chưa tìm ra. Và ở thật thì tôi đã tiếp cận anh ta thay vì ai đó chỉ dẫn. Ở thật thì anh ta không hề để tên giả mà dùng tên thật là Jin và có một điểm tôi đã không tìm hiểu kỹ khi đọc.

Ở trong mơ, anh ta là hoàng tử và con đầu lòng nhưng ở thật, anh ta lại là nhị hoàng tử, điểm thay đổi mới lạ. Thêm sự thay đổi khá lớn, những chiến công quá khứ hay nói chính xác là những tội ác mà anh ta đã gây ra trong mơ đã không còn. Thay vào đó là tên bạo chúa mới với cái tên Karis, anh trai cũng là Đại hoàng tử của Đế Quốc Lasei đương thời.

...

Theo sách tôi đang đọc thì nó viết người tên Karis đã giết cha đẻ của mình để lên ngôi sau đó mở ra cuộc chiến y như anh ta đã làm trong mơ, mọi thứ đều diễn ra y như vậy chỉ khác độ khát máu và điên rồ của anh ta có vẻ lớn hơn.

...

Theo sách thì gia đình anh ta vẫn có đầy đủ 6 ngươi, mỗi người một chiến công cơ mà kỳ lạ thay, anh ta là người duy nhất ở trong sáu không có một chiến công gì hết.

Sách miêu tả anh ta là người kín tiếng và chưa bao giờ rời khỏi hoàng cung hay tới chiến trường, chính xác thì anh ta chả hề làm gì hết.

Không một chiến công, không một thành tựu, không gì cả, sự tồn tại của anh ta còn bị đặt dấu chấm hỏi. Sách nói anh ta biến trong cuộc nổi loạn 5 năm chết. Phần lớn giả thuyết đều chỉ ra anh ta đã chết.

Thú vị hơn trong giấc mơ đó.

2, Anh ta và thị trưởng của thị trấn này có một mối liên hệ gì đó.

Ở trong mơ, sự bá đạo của anh ta đã làm tôi không để ý tới sự vô lý trong cách làm việc trên cả luật pháp của anh ta.

Thích đánh ai thì đánh, thích chửi ai thì chửi, cực kỳ tư do như thể luật pháp tại nơi này không thể trói buộc anh ta.

Mà điểm này hơi vô lý, luật lệ ở đây thật sự rất là nghiêm, tôi đã thấy một tên quý tộc bị chặt đầu vì dám thị uy vai vế. Cực kỳ gọn lẹ, không cần quan tâm đối tượng đến từ đâu nên việc anh ta được tự do lại khiến tôi hơi khó hiểu.

Thêm điểm thú vị là tôi chưa từng gặp hay được diện kiến thị trưởng cả, chính xác là hình như chưa ai gặp thì phải, tôi nhớ trong mơ mọi người chưa từng gọi tên thị trưởng hay cụm từ gì để ám chỉ người đó.

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ