Tôi đã mong chuyện này sẽ không xảy ra cơ mà không được rồi.
"Làm ơn, giúp chúng tôi!"
"..."
Tồi quỳ xuống dập đầu với vô danh. Cô ta nhìn tôi, vẻ mặt nhăn nhó đáp:
"Em đến đây tức là kế hoạch của em thất bại đúng không?"
"..."
Tôi không trả lời mà đưa tay vào túi lấy ra một cái hộp mở ra nói:
"Kế hoạch không phải là thất bại mà nó... Có một vấn đề.
...
Không ai có thể cầm viên đá này quá hai giây cả... Trừ cô ra"
Ít nhất là cho đến hiện tại. Han là người đầu tiên và giờ ông ta đang nằm ở trên giường với khuôn mặt đầy đau đớn.
Sau cú đó thêm hai người thử là Hikari và anh chàng Isel cơ mà đều như Han, ở trên giường rồi. Tôi đã thử lại, vì có kinh nghiệm nên tôi có thể chống đỡ được cơ mà không quá lâu, vỏn vẹn hai giây.
Giờ chỉ còn mình tôi và nữ tu Stella mà cô ta đã phải ra tuyền tuyết để hỗ trợ vì vậy lần này chỉ có tôi thôi, tôi thích tình cảnh này hơn.
Đây là lúc cần đi nhanh.
"... Cứ giả sử tôi cầm được nó đi, kế hoạch của em là gì?"
"..."
Tôi muốn giữ kín nó vì bản chất thì kế hoạch này rất nguy hiểm và có thể làm cho ngươi thực hiện bay lên trời cao cơ nên tôi cần giữ kín tránh để ngươi làm rút cơ mà có vẻ không được rồi.
"Tôi cần cô cầm lấy Viên đá rồi ra ngoài kia kích hoạt nó điều khiển đám quái vật để d--"
"Không thể"
"... Tại sao? Nếu cách để sử dụng viên đá thì t--"
"Không, đó không phải là vấn đề"
"... Vậy vấn đề là gì?"
Có gì mà một kẻ mạnh nhất như cô ta không làm được chứ? Tiền à?
"... Ma lực của tôi hiện đang không được đủ đầy. Việc kích hoạt trái tim cần một số lượng ma lực... Không nhiều lắm nhưng phải duy trì liên tục không ngừng nghỉ cơ mà đó lại không phải điểm mạnh của tôi.
...
Có lẽ em cũng không mù để thấy được tôi sài kiếm"
Cô ta đưa tay ra sau vỗ vào thanh trường kiếm để cho tôi hiểu. Nó to lắm nha!
"Ma lực của tôi tuy nhiều nhưng tôi kiểm soát nó rất tệ, tôi tiết chế nó rất tệ và... Có lẽ là nếu sài viên đá thì tối đa... 2 phút là cùng.
Từng đó không đủ để di tản toàn bộ số quái vật và tình trạng ma lực âm cũng là một vấn đề phiền phức vì nó sẽ tác động trực tiếp tới khả năng chiến đấu của tôi.
Dù rằng đám quái vật đó chỉ là rác rưởi nhưng số lượng đó thì không xem thường được đâu. Nhiệm vụ này... Chả khác nào tự sát.
Thứ lỗi nhưng tôi phải từ chối yêu cầu của em rồi"
"..."
Theo như lời cô ta nói, người có thể thực hiện được nhiệm vụ này chỉ có thể là một người kiểm soát ma lực tốt và có thể duy trì được việc cầm hòn đá hoặc chính xác là chịu được cơn đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
ActionMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...