Chương 42: Khác

10 3 1
                                    

"Là chỗ này thưa anh hùng-Sama"

"..."

Guild, dù đây là lần đầu tiên tôi thấy nó nhưng cảm giác thật quen thuộc như thể tôi đã ở đây rất lâu rồi.

Tôi bước lên phía cửa đẩy cửa bước vào và khung cảnh quen thuộc dần dần hiện ra.

Lũ đàn ông đang rượu chè và hò hét, các nữ phục vụ chạy qua lại trong khi bưng những món ăn nóng hổi. Đám vu vơ lại diễn trò để kiếm tiền, lũ chuột nhặt qua lại chào mời đám mạo hiểm giả mua bán thông tin, khung cảnh rất đỗi quen thuộc mà.

"Ê!!?"

Và những thằng ngu nốc quá nhiều rượu mà không kiểm soát được bản thân nữa.

"Cô em có đến nhầm nơi không đó!?? Gửi nhiệm vụ ở cửa bên kia mà!!"

Tôi ngay lập tức đưa tay ra cản Ai lao ra với tay đã chạm sẵn vào chuỗi kiếm rồi.

"Tôi không đến sai chỗ, tôi đến để đăng ký làm mạo hiểm giả, có vấn đề gì sao?"

"...* Phụt* Hahahahahahaha!!"

Hắn cười, một cách đầy khinh bỉ, một ánh mắt khinh thường dành cho tôi.

Lần trước, tôi được trang bị xịn sò nên có vẻ chúng không dám khinh thường mà tỏ vẻ với tôi nhưng giờ tôi mặc một bộ đồ có vẻ là để đi dạo của các quý tộc và quan trọng nhất là không kiếm, có vẻ vì thế mà tôi bị khinh thường.

"Làm mạo hiểm giả? Con bé này muốn làm mạo hiểm giả nè mọi người, đến mà coi nè"

"Con bé đó à?"

"..."

Rất nhiều ánh mắt đang hướng về phía tôi đầy vẻ xem thường và buông ra vài lời mỉa mai ngay lập tức. Ai có vẻ rất bực mình trước những lời đó, chị ấy muốn rút kiếm lắm rồi đó, chả có chút tinh tế gì cả.

Trong những tình huống này, phải thật là nhẹ nhàng và gọn.

Tôi thi triển ma lực vào miệng và nói:

"Ngưng"

Ma lực của tôi bắn ra khi tôi nói tựa như những mũi tên vô hình bắn ra xung phía đâm qua cơ thể chúng, khiến chúng câm nín và vài kẻ phải đổ gục xuống vì đau và đưa tay lên sờ trên mặt mình như để tìm hiểu xem bản thân có ổn hay không.

Một chiêu thực tôi đã tự tạo ra.

"Anh hùng-Sama!! V-Vừa rồi l-l---"

"Bí mật"

Tôi đưa ngón trỏ lên và chỉ thẳng vào mặt tên kia nói:

"Có vấn đề gì sao?"

"..."

Hắn vẫn đứng vững tức là hắn đủ mạnh nhưng cũng không mạnh lắm vì hắn ướt đẫm mồ hôi, hai chân run lẩy bẩy và có ít nước màu vàng ở dưới.

"Tôi sẽ hỏi lần cuối, có vấn đề gì sao?"

Tôi đẩy tay lên chọt nhẹ vào ngực hắn và ngay lập tức hắn la lên một tiếng đầy đau đớn đôi gục xuống ngay lập tức.

"... Tôi chưa hề làm gì nha"

Vừa rồi tôi còn không sài ma lực, đó là chấn động tâm lý thông thường à.

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ