Tôi nghĩ là mình có cái hơn anh ta rồi.
Đó là uống rượu.
Ok, nghe có vẻ khó tin nhưng tôi thật sự uống rượu giỏi hơn anh ta vì rượu ở đây khá là yếu nếu không muốn nói là nhẹ.
Có vẻ anh ta uống bia giỏi hơn vì bia ở đây có vẻ mạnh, tôi nhấp một hơi và nó khá là khó uống và cũng khá nồng, rượu thì khác, nó nhẹ và ngọt lịm với tôi, mọi người trông khá đau đớn khi uống nó trừ anh ta vì tôi không thấy mặt.
Nhưng tôi có kinh nghiệm, tôi uống và có thể nhìn thấy cách người khác uống, anh ta say rồi.
Dù không thể nhìn thấy nhưng mỗi khi anh ta cầm ly, tay còn lại của anh ta bóp lại và chỉ buông ra khi nốc cạn, đơn giản thì đó là cách anh ta chịu đựng. Tôi có cái để ưỡn ngực khi ngồi với anh ta rồi.
"Nhóc uống khá đấy nha"
"..."
Tôi không nghĩ là Guild Master lại yếu thế, mới ba ly thôi mà.
"Em khá đấy"
Chị thì mới một ly rưỡi.
"Ngoài tưởng tượng"
Còn anh ta... Chưa gục và bằng tôi, năm ly rồi nhưng anh ta gần đến giới hạn rồi. Tay anh ta run kìa!!
"Em học uống ở đây vậy?"
Tôi nhấp ly rượu mỉm cười nói:
"Từ cha em, ông ấy là một người... Rất là thích uống rượu, ông ấy uống mỗi ngày"
"Và em học theo bố em uống mỗi ngày?"
"... Không, ông ấy ép em uống"
"... Tại sao? Bố em là một kẻ tồi tệ à?"
Sao anh ta nghĩ ép ai đó uống rượu thì là một kẻ tồi tệ nhỉ?
"Không, vì ông ấy muốn em làm quen với nó. Thế giới của người giàu là những trò chơi trên bàn tiệc và... Em là một cô gái, tuy ai cũng nói nam nữ như nhau nhưng sự thật thì trên bàn tiệc, ai cũng nhìn em như một món đồ trang trí đắt tiền.
Bố em muốn em phải xóa bỏ tư tưởng đó, uống rượu giỏi là một trong số ít những cách để chứng minh khả năng, trên bàn tiệc, kẻ uống giỏi là kẻ mạnh"
"... Tôi không biết tại sao em hay cha em lại có cách suy nghĩ... Lệch lạc như vậy nhưng trên bàn tiệc, em có thể rút kiếm đấm chết kẻ em ghét và thị uy sức mạnh, cách đó dễ và nhanh hơn"
Giết người mới không phải suy nghĩ lệch lạc, kiến thức kỳ quái này đã được tiếp thu.
"... Ở thế giới của tôi, giết người là một trọng tội, sẽ có cái giá đấy anh biết không hả?"
"Thế giới này cũng vậy thôi"
"... Thế sao anh lại khuyên tôi giết người, anh muốn tôi phạm tội à?"
"Ừ, đằng nào em cũng phải giết người thôi mà"
"..."
"Em biết mà đúng không, đó là cái mà em không thể trách được. Con đường của em là con đường phải dùng máu để đến vinh quang, em chỉ thắng khi tay em dính đủ nhiều thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
AksiMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...