Chap 33.5: Mẹ chồng gắt quá

19 4 3
                                    

Có vẻ như tôi đang mắc kẹt.

Tôi đã ngủ, một giấc ngủ sau một ngày đủ thứ chuyện xảy ra.

Tôi cuối cùng cũng đã được ngủ dù có vệt hở làm tôi khó lòng ngủ ngon.

Anh ta đã đầu hàng và bị vị thánh kiếm áp giải về thị trấn rồi nhột vào ngục. Có vẻ sẽ có rất nhiều nhân vật tầm cỡ ở thế giới này sẽ đến đây và đám bạn học của tôi cũng sẽ quay lại.

Tất cả chỉ để phán xét anh ta, đó là điều sẽ xảy ra trong vài ngày tới và giờ là nơi tôi đi vào giấc mộng của ai đó.

...

Ít nhất đó là những gì tôi nghĩ. Một mảng tối bao phủ từ khi tôi ngủ và... Chả có gì ở đây.

Chuyện này rất lạ, ngay cả khi tôi không bước vào giấc ngủ của ai thì tôi có... Giấc mơ của mình dù chính xác thì nó là... Ác mộng thì đúng hơn.

...

Có ánh sáng và tôi chạy về phía đó.

Tôi chạy.

...

Chạy.

...

Chạy.

...

Tôi dừng lại thở và lau đi mồ hôi trên trán, mơ cũng mệt nửa hả?

...

Tôi tiếp tục đi theo ánh sáng thì

*Bộp*

Một cái gì đó cản tôi lại! Tôi đã va vào nó và khi tôi đưa tay lên chạm vào nó.

...

Là một bức tường, một bức tường đang cản tôi lại, ánh sáng ở phía trước, chỉ vài trăm bước nữa thôi là đến.

...

Tôi đưa tay lần mò và... Đã tìm thấy một cái nắm. Tôi xoay nó và có thể đẩy vào.

Một cánh cửa, nó là một cánh cửa và tôi đẩy cửa bước vào.

"Nhanh lên!! Đem vải mới cho hoàng hậu nhanh!!"

Một bà thím với bộ đồ hầu gái thế kỷ trước xuất hiện trước mặt tôi hét lớn.

Một cô hầu gái liền chạy vào với một cái giỏ đựng đậy cuộn leo.

"Rót trà!!"

Có vẻ chủ nhân của căn phòng là một quý tộc.

"Ngồi đi!!"

"..."

*Chẹt*

"Đứng không mệt à? Nhóc đã chạy cả một quãng đường dài đó"

"..."

Cô gái kia đang nói chuyện với tôi à?

"Ta nói với nhóc đó, kẻ nhìn trộm!"

*Chẹt*

"..."

Cô gái đó nói với tôi... Trong một giấc mơ à?? Alo?? Cần một sự giải thích.

"Thật khó hiểu"

Cô gái dừng tay và liếc mắt sang nhìn thẳng vào tôi nói:

"Phép lịch sự tối thiểu khi nói chuyện là khi một người kia nói thì người còn lại ít nhiều cũng nên có tí... Tương tác.

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ