Cả căn phòng dõi theo chiếc xe gỗ đẩy Black vào, tất cả đều đặt ánh mắt lên hắn xem xét.
"Phạm nhân đã được đưa đến thưa Thẩm phán!"
"Ừm, ngươi lui xuống đi"
"Vâng!'
Hai người lính lùi lại và đừng sang hai bên.
Không một âm thanh vang lên, một sự im ắng bao trùm tất cả. Mọi người đều đang chờ đợi câu nói của vị thẩm phán kia.
Cô bé không nói không có dấu hiệu gì là ra lệnh hay ngụ ý. Cô chỉ chống cằm nhìn Black mặt đầy suy tư rồi cười khẩy nói:
"Tôi là người hâm mộ của anh đó, vị vua không ngai"
""!!""
"... Và?"
"... Lạnh lùng nhỉ! Giống như mọi người kể, tôi thích đó"
Một câu nói này đều đã khiến tất cả mọi người đều phải nhíu mày lại, họ có chút lo lắng về vị thẩm phán.
"Đừng lo, ta sẽ phán xét theo luật"
"..."
Cô bé búng tay chỉ về phía Black nói:
"Trước tiên thì cởi đống xích đó ra"
Ánh mắt của cô hướng về vị kiếm thánh, người nằm giữ chìa khóa để mở nó.
"Thưa công c--"
"Cởi nó ra đi nào hay là ông sợ bản thân không đủ mạnh để không chế tên đó và hắn có thể giết chết mọi người ở đây? Các anh hùng đang ở đây đó, đừng sợ"
"... Như ý muốn của người Công chúa"
Ở đối diện Vị kiếm thành phía bên kia là ba người đại diện cho các anh hùng bao gồm Yujin, quá dễ đoán rồi. Maria, không đưa Slot cô đòi Pk cả lớp và một người có thể khiến Maria nghe lời phần nào, Yuri.
Họ là cố vấn vì luật lệ hiện tại đã được sửa đổi thông qua các anh hùng đến từ thế giới của họ.
Sau khi Vị kiếm thánh tháo xích xong thì hắn rút kiếm và đứng ngay kế bên Black như để đảm bảo an toàn cho mọi người.
"... Khoa trương thật nhưng như thế mới phù hợp với Quý ngài đây. Thế cái mặt nạ đó thì sao? Có thể tháo xuống không?"
"..."
Vị kiếm thánh đưa tay nắm lấy chiếc mặt nạ kéo ra nhưng hoàn toàn không hề lay động hay có dấu hiệu sẽ kéo được ra.
Hắn buông tay rồi hướng mắt về phía cô bé truyền đạt ý. Đáp lại là một cái lắc đầu đầy chán nản nói:
"Hơi tiếc nhưng không sao, bắt đầu thôi nhỉ!"
*Bộp*
Cô bé đập mạnh tay lên ghế và một luồng sáng bắn ra bao phủ cả căn phòng.
"Mọi điều ta nói là sự thật, mọi điều các ngươi nói đều là sự thật, không có giả dối chỉ có công lý.
Hãy để cho sự thật được sáng tỏ, hãy để cho sự cân bằng được thiết lập, tất cả vì Công lý"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
ActionMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...