Vậy là nó bắt đầu rồi.
Mặt đất đang rung chuyển, âm thanh của đám quái vật ồ ạt lao đến đang vang lên ngày một rõ.
Từ ngay chính diện cổng thành khi nhìn ra xa, tôi có thể thấy những đốm đen dày đặc đang lao đến. Dù rất xa những âm thành chúng lao đến là rất rõ ràng.
Sau khi đọc xong cuốn sách, Han đã có một quyết định khá điên rồ khi mở cổng thành và quyết chiến với chúng ở ngay trong lối ra vào.
Cổng sau và hai bên tường thành sẽ do ba người của Tổ đội [Những cánh chim tự do trấn thủ] gồm Leo, Nary và Maki.
Người còn lại là Loins thì đang ở cùng với chúng tôi, cô ta khác miêu tả mà tôi biết.
Người dễ gần, tốt bụng và vui tính? Cô ta sẽ hãi bất cứ ai đến gần, cứ ai muốn bắt chuyện là khuôn mặt cô ta như sắp khóc và nếu ai chạm vào cô ta từ phía sau, cô ta sẽ phang họ bằng cái trượng đó.
Thân thiện làm sao.
Tình hình hiện tại là tất cả anh hùng đều đã rút trừ khi tôi, kể cả Yuri. Mọi người đều khá sốc và hơi nhụt chí khi biết được thông tin đó cơ mà khi tôi cầm lấy thanh kiếm của anh hùng đưa ra thì họ đã nghĩ tôi là anh hùng.
Họ hiểu lầm và tôn tôi lên làm đội trưởng của đội phòng vệ tuyến đầu chống lại các con quái vật, giờ tôi buộc phải làm chỉ huy tạm thời lãnh đạo mọi người ở dưới.
Bên cạnh tôi lúc này là Han đang khoác một bộ giác đen tuyền và đeo một cái mũ giáp đầu rồng ngước ngầu bá cháy. Tay là cái khiên cao hơn tôi nữa cái đầu nói:
"Nhóc sẵn sàng chưa?"
"... Ông có nghĩ tôi sẽ chết không?"
Đám quái vật đã áp sát và giờ tôi mới nhận ra đám quái vật đông một cách dã man, chúng trông như kiến vỡ tổ hoặc là ong.
"... Black đã từng nói một câu:
[Trong một trận chiến, tỷ lệ sống sót luôn là 99% và hãy biến nó thành 100% bằng cách sống sót].
Đừng mất tập trung"
"... Oke, vậy thì bắt đầu nào"
Tiện nói luôn thì tôi không mặc giáp để chiến đấu vì chúng rất nặng và cản trở cử động của tôi. Đổi lại tôi đã tự bao bọc bản thân bằng một lớp giáp ma lực, nó dễ và tiện hơn.
...
Đến rồi, bắt đầu một sinh vật di chuyển rất nhanh trông giống sói.
*Thịch*
Tim tôi đang run lên, lần đầu tiên tôi tham gia vào một trận chiến quy mô thế này. Tay tôi run quá à.
"Chuẩn bị!!!"
Han hét lên và bước lên trước đón đầu lũ sói.
*Phù*
Tôi hít một hơi thật sâu và thở ra rồi rút thanh kiếm ra.
"Grakkkkkkkkkkk..."
Đám sói đã tiến vào thành và chúng ngay lập tức nhắm đến kẻ đầu tiên là Han.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
ActionMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...