"Bà biết rồi đúng không?"
Ông ta đi vào phòng bước tới trước mặt bà ta mặc cho vết thương bên vai nói:
"Ở chỗ đó, có một ngọn tháp, lũ quái vật tràn ra từ đó, là cơn lũ. Bà biết là do cơn lũ, bà biết là do ngọn tháp và để ta đoán nha.
Bà cố tình gây ra mọi chuyện nhằm để lôi ta đến đây rồi ép ta vào thế khó để có thể cử ta đến đó để rồi có thể gián tiếp tiết lộ sự tồn tại của nó và chắc chắn ta sẽ phải báo cáo lại cho Đế Quốc.
Theo hiệp ước của Lục địa Mellzem, tất cả mọi người đều chung sức để đánh bại ngọn tháp mới nên thị trấn sẽ không tổn thất mà nói đúng là ngược lại, các ngươi sẽ được bảo vệ một cách gián tiếp bởi tất cả bọn ta.
Một kế hoạch tuyệt vời đấy Nary Converi, ta thật sự đã xem thường bà rồi"
"..."
Một nụ cười đầy giễu cợt bén lên trên, bà ta lấy ra một điếu xì gà châm lửa nói:
"Thật ra thì mọi thứ chỉ là sự trùng hợp, ta quả thật có biết đến sự tồn tại của tòa tháp và cơn lũ nhưng ta không hề lên kế hoạch để tiết lộ cho ngươi, Kafl.
Ta không lên kế hoạch để tiết lộ cho bất kỳ ai hết, ta chả làm gì hết. Thằng nhóc jin đó mới là người lên kế hoạch và đừng hiểu nhầmKafl, thằng nhóc chả biết gì về cơn lũ đâu, nó cũng không hề biết tới sự tồn tại của ngọn tháp nữa là.
Mọi kế hoạch của thằng nhóc đó chỉ là để đem tới một thỏa thuận đôi bên đều thỏa mãn. Nhiệm vụ đó quả thật rất dễ nếu so sánh với năng lực của ngươi nhưng sẽ là như vậy nếu nguyên nhân không phải là tòa tháp.
Đó là sai số duy nhất của kế hoạch, thằng nhóc đã đoán nguyên nhân chỉ đơn giản là sự xuất hiện của một sinh vật đột biến cỡ C đến B rank và so với năng lực của A rank như ngươi thì cũng không quá khó nhỉ.
Vất vả cho ngươi rồi"
"..."
Người đàn ông nhăn mặt, ông ta xiết chặt tay rồi quay người ngồi xuống ghế nói:
"Ta đã dò thám qua tòa tháp rồi. Trái tim của nó không ở trong tòa tháp"
"!! Hả!"
Khuôn mặt bà ta nhăn lại bật dậy khỏi ghế tiến tới ngồi đối diện ông ta nói:
"Ý ngươi là sao!?"
"Ý như chữ, trái tim của tòa tháp không hề ở trong đó, nó đang được nắm giữ bởi một tên Quỷ tộc, một tên quỷ tộc cấp cao.
Hắn không hề yếu hơn ta"
Ánh mắt của ông ta hướng tới vết thương trên vai:
"Vết thương này chính là hắn gây ra"
"... Rắc rối lớn đó"
"Chính xác"
"..."
Oke, mọi thứ giống như dự đoán của anh ta trừ cái vụ tòa tháp và... Sao tôi lại lại ở đây? Chuyện này rõ ràng nằm ngoài khả năng và chính tôi bên kia cũng không hề có hứng thú mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
AcciónMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...