Chương 6: Từ căn bản đến nâng cao(1)

27 5 1
                                    

"Tôi ấn tượng đó"

*Xoạt*

"Vì cái gì?"

"Cách em thuyết phục Sora để có thể ở lại đây"

"Tôi là một thiên tài đấy, anh không biết à?"

Cái này thật ra cũng không sai vì tôi là kẻ đứng đầu bảng điểm khi ở trường cũ dù suốt ngày chỉ ngồi chơi game và đi mua sắm. Một thời để hoài niệm.

*Xoạt*

"Thiên tài... Chọn từ không thích hợp lắm nha. Tôi đã mong chờ một cụm từ... Thực tế và... Có lẽ là rõ ràng"

"Như?"

"... Ranh ma, gian xảo, kẻ nói dối bậc thầy Bla Bla... Đều rất phù hợp với em"

"Sao... Lại là những cụm từ đó? Đó không phải là cụm miêu tả với nôi dung hơi xấu xa hay sao?"

Mà tôi còn là anh hùng nữa... Đồng đội của anh hùng.

*Choang*

"Em nói đúng, nó xấu, đúng nhưng lịch sử ghi nhận, những kẻ như vậy sống rất lâu. Điều tôi mong em sẽ làm được khi ở chiến trường"

"..."

Wow, anh ta nói không quan tâm chỉ nghĩa vụ dạy dỗ tôi nhưng tôi nhận ra anh ta dối trá vcl! Đúng là anh ta độc mồm và hay nói ra vài sự thật hơi chua chát và rõ ràng không nhiều người muốn nghe lắm nhưng nếu để ý kỹ, anh ta có để tâm đến tôi.

Thật không biết phải thể hiện cảm xúc thế nào... Tôi sẽ để mối quan hệ như vậy.

Bài học hôm qua là một ví dụ lớn.

Sau khi cắn nát lưỡi với đống ngôn từ vĩ đại phong phú đủ thể loại để van xin thì tôi nhận được một ánh mắt đầy khinh bỉ và khinh thường từ nàng hầu gái Sora.

Tôi đã tuyệt vọng và trầm cảm.

Từ dưới vực thẳm của tận cùng trong suy nghĩ lạc lối trong màn đêm, tôi có quyết định rất khó hiểu. Tôi lựa chọn không thè lưỡi nữa, tôi hàn giọng và nói chuyện rất nhẹ nhàng như thể tôi và chị ấy cùng một vị trí dù con dao kề sát cổ.

Vì tính thế đó vốn rất tệ và chúng tôi đều có cái lí để không thể từ bỏ mục đích nên tôi đã lợi dụng nó. Tôi đã đưa ra một thỏa thuận nhắm vào lợi ích của chị ấy.

Cơ bản là tôi sẽ giám sát anh ta khi vào thành phố và bảo đảm không có cô gái nào có thể tiếp cận cũng như bắt chuyện  anh ta. Và để chứng thực cho lời nói của mình, tôi đã thề dưới cái tên của thần Arus, kẻ tạo ra thế giới này.

Bằng cách đó, tôi và chị ấy đã có thể nói chuyện. Đương nhiên là từng đó là chưa đủ nên tôi đã đưa thêm vài đề nghị như trong lúc sống ở đây, tôi sẽ thay chị ấy xử lí một vài việc nhà, cái mà khi ở thế giới trước tôi chưa bao giờ làm.

Nhưng phải học dần thôi.

Và sẵn sàng vào thành phố chạy việc vặt nếu chị ấy cần.

Từng đó lợi ích đã đủ tôi thuyết phục được chị ấy và tôi đồng thời biết được một thông tin thú vị là chị ấy không thể rời khỏi ngôi nhà này vì lí do gì đó.

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ