Bộ đồ mới mua đã phải thay... Tệ hơn là tôi phải giặt nó giữa đêm trong tình trạng có chút men rượu trong người.
Thật kỳ quặc nhất là khi nước đến từ ma thuật của tôi và lạ hơn đây là lần đầu tôi giặt đồ.
...
Tôi đúng là sự thật bại của gia tộc.
*Phù*
Một âm thanh đầy nặng nề và khi quay lưng lại, tôi thấy anh ta bước ra ngồi bệt trên thềm cửa, tay cầm một chai rượu.
Anh ta vẫn muốn uống nữa à!?
...
Hình như anh ấy không thấy tôi. Ở vị trí này thì có khi không thấy thật, tôi đang ở sau một tấm màn lớn phất phơ trong gió.
Vừa rồi tôi thấy vì có gió thổi nó bay lên giờ thì hết gió rồi.
"Cô tha cho tôi đi"
"???"
Anh ta đang nói gì vậy nhỉ?
"5 năm rồi, cô theo tôi 5 năm rồi đó"
"..."
Anh ta đang nói chuyện với ai vậy nhỉ?
"Nè, cô tha cho tôi đi, lải nhải suốt 5 năm mỗi ngày, trách móc, hờn dỗi, dụ dỗ, tán tỉnh tôi. Cô không chán à? Tha cho tôi đi"
"..."
Anh ta đang nói chuyện với ai vậy nhỉ?
"Khóc cái gì? Tôi không phải chồng cô hay bạn trai cô, đừng có nhõng nhẽo với tôi. Lí do duy nhất tôi không thể đẩy cô ra khỏi đầu vì cô mạnh hơn tôi nên tôi mới phải chịu đựng việc này và cắn răng cầu xin cô ra khỏi đầu tôi đó"
"..."
Tôi cúi xuống thông qua khẽ hở ở màn chăn, tôi không thấy một ai khác nên khá chắc là anh ta đang nói chuyện một mình.
...
Nhưng là ai? Trong đầu? Ở thế giới của tôi thì đây là tâm thần đó.
"Nghĩ sao về cô gái kia? Tôi đã nói hết rồi, cô cũng nghe rồi, còn gì để nói à?"
"..."
Đây là nói về tôi đúng không?
"Không, tôi nói rồi. Tôi chỉ muốn biết thôi và không ép buộc.
Tôi... Không đủ tư cách, cô biết mà"
"..."
Sao tôi cảm thấy sự trầm xuống trong âm điệu của anh ta.
"Nghe lén vui không?"
"..."
Tôi ló đầu ra khỏi tầm chắn và ánh mắt anh ta nhìn thẳng về phía tôi.
"Lại đây"
"..."
Tôi mỉm cười di chuyển lại trước anh ta mỉm cười một cách đầy gượng gạo nói:
"Anh thấy đấy, tôi không phải là cố tình nghe lén hay là n--"
"Tôi có cầm em nghe đâu?"
"... Oke, vậy... Anh nói chuyện với ai vậy?"
Giờ tôi khá chắc là không có ai ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
AzioneMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...