Chap 22: Adu! có một sự phản bội à??

26 4 4
                                    

"Có ai biết cơn lũ là gì không?"

"..."

""...""

Ok, vậy là không bạn học nào của tôi biết cả à. Tôi đã mong chờ quá nhiều ở họ rồi à~ Tôi cứ nghĩ là chí ít Yuri hay Yujin sẽ biết ít nhiều nhưng không, chả có ai biết cả.

...

Sách trong thị trấn cũng không có luôn, có vẻ là m--

"Cơn lũ là hiện tượng xảy ra khi có một tòa tháp được sinh ra"

"..."

Ai! Cô ta xuất hiện ngay phía sau tôi bước ra và nó khiến các bạn học của tôi những kẻ đang gặm bánh mỳ và ăn uống vui vẻ bằng tiền của tôi. Họ bất ngờ và vài kẻ đã rút vũ khí ra.

Yujin đã ngay lập tức đứng ra giải thích thân phận của cô ấy để trấn tĩnh tất cả mọi người rồi để Ai tiếp tục câu chuyện.

"Xin phép được giải thích rõ ràng hơn một tí.

Cơn lũ là hiện tượng xuất hiện khi một tòa tháp được sinh ra và theo lịch sự đã ghi nhận có tất cả 7 cơn lũ đã xuất hiện.

Còn chính xác cơn lũ là gì thì đó là một cuộc tấn công và càn quét của bầy quái vật hung dữ khát máu sẽ được tòa tháp tạo ra nhằm thông báo về sự tồn tại của mình.

Xét về quy mô thì nó... Nó đủ sức hủy diệt Đế Quốc Lasei ba lần"

"..."

""...""

Ngay khi câu dưới vừa dứt, mọi người có vẻ trông nghiêm túc và lo lắng hơn cả.

Cũng không bất ngờ lắm với phản ứng của mọi người. Đế Quốc Lasei ngay từ lúc chúng tôi mới đến thế giới này có thể nói là quốc gia mạnh nhất Lục địa Mellzem về tất cả mọi mặt. Từ quy mô dân số, nền kinh tế cho đến lãnh thổ và quân đội đều là số một trên Lục địa Mellzem và nếu có một số sánh thì

Đế Quốc Lasei chả khác gì Nước Mỹ ở thế giới của tôi cả.

Và nghe một Đế Quốc mạnh mẽ như vậy lại có thể bị hủy diệt ba lần bởi sức tấn công của cơn lũ là hiểu thứ này đáng sợ thế nào.

Mọi người không thể ăn nổi nữa, họ nhìn Ai vơi vẻ mặt căng thẳng, ai cũng như có một câu hỏi nhưng không dám nói ra.

"Và tôi đem đến một tin buồn. Một cơn sóng sẽ đến và nó sẽ đến ngay phía bên ngoài thị trấn này"

*Crack*

Một cô gái đã làm rơi chiếc dao, nó thu hút sự chú ý của mọi người. Cô gái đó chỉ gượng gạo cười và nhặt con dao lên.

Bầu không khí trở nên nặng nề hơn hẳn, ai cũng không ăn tiếp kể cả Yujin, cậu ấy đang trầm ngâm suy nghĩ gì đó.

"Ehem!"

Ai ho nhẹ thu hút sự chú ý rồi lấy ra một tờ giấy mở ra nói:

"Như tôi đã đề cập, tình hình hiện tại của thị trấn là rất báo động nên phía Đế Quốc Lasei đã đề xuất một vài phương án phù hợp với tình hình hiện tại.

...

Ngày mai, sẽ có rất nhiều xe ngựa được chuẩn bị để đưa mọi người rời khỏi thị trấn tránh đi đợt tấn công của cơn l--"

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ