Chương 44: Đúng

15 3 2
                                    

"Ngài thật sự mặc căn bệnh khiến bản thân trở nên bạo lực hơn sao Anh hùng- Sama?"

"... Đó là một câu hỏi có cần thiết phải trả lời không? Chuyện cũng đã xảy ra rồi mà, bước tiếp đi"

Tôi đưa tay với lấy cốc bia nhưng ngay lập tức Ai giật nó đi và híp mắt nhìn tôi nói:

"Ngài bắt buộc phải trả lời thưa anh hùng Sama! Ngài đã tấn công một người không bình thường một chút nào.

Tôi đã đi xung quanh và nghe ngóng vài thông tin thú vị. Người mà ngài tấn công là một người rất được lòng người.

Anh ta làm rất nhiều việc tốt mỗi ngày, dạy học miễn phí cho đám trẻ mổ côi ở nhà thờ, chữa bệnh miễn phí cho những người ở khu ổ chuột và đôi lúc là phân phát thức ăn và đương nhiên là miễn phí nốt. Anh ta cũng thường xuyên nhận làm phân loại và đánh giá chất lượng các loại thảo dược của các thương nhân có tiếng trong thị trấn, theo như tôi nghe được thì họ rất tín nhiệm và tin tưởng anh ta.

...

Một nguồn tin nội bộ của Đế Quốc Lasei còn chỉ ra rằng"

Ánh mắt Ai nhìn ngó xung quanh như để chắc chắn không ai đang nghe lỏm cuộc nói chuyện này và thì thầm đủ để chỉ tôi nghe thấy:

"Anh ta là kẻ xử lý số sách tài sản của thị trấn thay cho Thị trưởng và có mối quan hệ khá là bền vững với các thế lực ngầm ở đây. Có vẻ như anh ta là kẻ sẽ đứng ra để hòa giải khi hai bên có xung đột nên rất được các bên bảo vệ rất tốt.

...

Việc ngài tấn công anh ta đã khiến một số người không hề vui chút nào, đặc biệt là ngài thị trưởng, cô ta đã gửi cho ngài một thông điệp:

[Hãy ngoan ngoãn và xám hối cho những gì mình làm]"

"..."

Wow, không bất ngờ lắm, trong mơ anh ta cũng tương tự như Ai nói luôn cơ mà có sự thay đổi thú vị đầu tiên rồi nha, thị trưởng của thị trấn này là nữ à!

Ở trong mơ tôi chưa từng gặp người đó cơ mà mọi người thường gọi là ông ta và anh chàng đó. Điểm mới lạ thứ hai.

...

Tôi cũng muốn mới lạ.

"... Được rồi, tôi thấy sự nghiêm túc của vấn đề rồi nên tôi sẽ nói thật nha.

Tôi không hoàn toàn nói dối. Tôi hiện tại đang bị một căn bệnh, nó khiến tôi hung dữ hơn, cục xúc hơn, dễ nổi nóng hơn và căn bệnh này đến từ một giấc mơ.

Ở giấc mơ đó, tôi gặp một người tên là Jin đeo một chiếc mặt nạ đen với tính cách y xì đúc tôi lúc này nhưng hoàn thiện hơn.

Bình tĩnh dù luôn nóng nảy, luôn bạo lực không phân biệt đối xử nhưng lại cực kỳ tính toán và suy nghĩ, biết tiến biết lui.

Một hình mẫu tôi hướng tới nhưng tôi đã thất bại và giờ kể cả khi tôi đã ngủ dậy và hoàn toàn tỉnh táo, đó chỉ là mơ, tôi vẫn là kẻ thất bại đó cùng với những tác hại mà nó mang đến"

"..."

Ai có vẻ cũng không tin vào câu chuyện của tôi vì ánh mắt chị ta đầy vẻ khó hiểu và ngơ ngác.

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ