Chap 56: End

20 3 3
                                    

"... Liệu tôi có thể hỏi điều tương tự với ngài không? Mối quan hệ giữa ngài và kẻ trong đó là gì?"

"Thú thật thì tôi không rõ lắm về người mà ngài đang nói đến, tôi đến vì có thông tin nói rằng một người bạn cũ của tôi mới bị chuyển đến đây.

Tôi đến để kiểm tra đồng thời để xử lí"

"... Xử lí?"

"Bạn bè, tôi tin là mình có nhiều bạn trên danh nghĩa nhưng 2/3 trong số đó tôi còn chưa từng gặp mặt hay nói chuyện.

Có rất nhiều kẻ như vậy ở đây, chúng tự nhận là bạn của tôi và gây ra một tá tỷ là chuyện làm ảnh hưởng tới danh dự của tôi.

Mỗi tháng một lần, tôi luôn đến đây để có thể xử lý những kẻ như vậy.

Chàng trai phía sau cô không phải là đối tượng của tôi. Tôi chỉ thắc mắc điều gì đã khiến một anh hùng phải liều mình đi tới tận đây?"

"... Nơi này, nó ghê gớm lắm à?"

"... Chà, có vẻ như ngài đến được đây mà không biết chỗ này là gì sao? Chà, có vẻ tôi phải mở lớp cho ngài một tý.

Đây là nhà tù đóng, nơi được tạo để giam giữ những thành phần nguy hiểm và cần bị tách rời khỏi lục địa Mellzem.

Chỗ này là một mảnh đất vô định nằm ở một... Chỗ không xác định trôi nổi ở một nơi không xác định hay nói chính xác là dù có thoát ra khỏi căn phòng kia cũng không thể thoát ra khởi nơi này trừ khi ngài là tôi.

Một kẻ sở hữu chìa khóa được trao bởi kẻ tạo ra nơi này. Tôi có thể đưa ngài ra khởi nơi này nhưng với lí do chính đáng.

Tôi thấy ngài bước vào đây là không hề chính đáng rồi đó"

"..."

"... Chàng trai trong căn phòng kia, anh ta có liên hệ gì với ngài?"

"... Anh ấy là bạn của tôi, kẻ đã liều mạng bước qua ranh giới an toàn để giúp tôi và toàn bộ mọi người trong thị trấn. Đáp lại là lời buộc tội vô căn cứ của lũ đó tống kẻ vô tội vào đây, tôi chỉ muốn biết sự thật"

"... Có vẻ chàng trai kia là kẻ bị hiến tế cho thất bại của đám kia, đáng thương thật"

"Vậy cô sẽ cứu anh chàng kia? Dù sao thì anh ấy cũng vô tội mà!"

"... Ngài có bằng chứng chứ?"

"Nếu tôi không có?"

"Nếu không! Thế thì khó rồi đấy, ngài nói chàng trai đó vô tội nhưng không thể nào chứng minh được thì... Chà, tôi không thể giúp được. Ít nhất thì trên giấy tờ kẻ ngồi trong kia có tội"

"Ý cô là tôi nói dối?"

"Không, ý tôi là ngài thiếu sự thuyết phục cần thiết cho ý kiến của mình, tôi là kẻ sẽ luôn đứng về phía công lý, công lý cho kẻ đúng.

Ngài không thể chứng minh mình là bản thân đúng thì ngài rõ ràng là sai và chắc chắn là tôi không thể giúp ngài khi ngài sai"

"... Vậy theo cô tôi nên làm gì để cứu anh ta?"

"... Thật bất ngờ khi ngài hỏi tôi nhưng sẽ thất lễ khi không trả lời. Điều đầu tiên là ngài cần phải thoát ra khởi đây trước đã"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ