(Pov Maria)
Đã được một tuần kể từ khi tôi được triều hồi tới thế giới này, lục địa vô tận Mellzem.
Và như mọi câu chuyện Isekai khác, chúng tôi buộc phải cứu thế giới này bằng cách đánh bại Ma vương và chắc chắn sẽ mọc ra một tên phế vật trong truyền thuyết đi dài hơn mấy tên anh hùng được chỉ định sẵn.
Yes, có một kẻ như thế và tên đó đã rơi xuống tầng sâu nhất của hầm ngục sau khi bị cố gắng cản một con quái vật cấp S.
Rồi, tên đó thành công nhưng đồng thời cũng bị kéo theo nốt, đó là một câu chuyện buồn.
Và thêm một điều thú vị, người bạn thân của tôi chính là bạn thửa nhỏ của tên kia.
Cô ấy có tình cảm thầm lặng với tên phế vật tôi không nhớ tên đó nhưng vì là Idol của lớp nên cô ấy sợ nếu công khai tỏ tình thì sẽ khiến ai đó kia bị ghét và tẩy chay.
Nguyên nhân chính là cô ấy sợ bị từ chối.
Một motip Isekai quen thuộc và tôi sẽ vào vai nhân vật phụ là bạn của nữ chính sau đó thì gia nhập Harem của tên phế vật kia là kịch bản thế giới luôn.
Nhưng đó chỉ là trên mặt ảo tưởng của tôi chứ thực tế thì có lẽ sẽ phụ phàng hơn... Chắc vậy.
...
Guild mạo hiểm giả, cuối cùng cũng đến. Một trong những điểm không thể thiếu của mỗi câu chuyện Isekai.
Nói thật là tôi cũng không ngờ là việc này nó lại đến muộn như vậy.
Bình thường mà nói thì sau khi được triều hồi thì chúng tôi sẽ được đưa đi làm mạo hiểm giả rồi dưới sự chỉ đạo của quân đội để nâng cao trình độ chiến đấu nhưng không.
Ở đây, chúng tôi được chuẩn bị kĩ càng từng li từng tí một rồi họ đá chúng tôi ra ngoài với rất nhiều tiền để chúng tôi tự luyện tập này nọ.
Tốn đến một tuần là để xác định xem chức vụ của chúng tôi là gì là chính.
Của tôi là Kiếm thuật Sư, một Class lai giữ kiếm và ma thuật, là một Calss hiếm chỉ những người từ dị giới mới sở hữu được.
Vì đây là Class hiếm và gần như chả có đến ba người sở hữu nó trên Đại lúc nên tôi được đặc cách cho phép nhận chỉ dẫn của các vị thần từ nhà thờ. Họ chỉ lối cho tôi đến một vùng hẻo lánh giáp với biên giới quỷ tộc và tôi sẽ đưa đích thân chủ Guild ở đó chỉ dạy. Tôi nghe nói kẻ này là một cựu S rank tên là Han.
Đáng mong chờ đây chứ. S rank luôn là một cái gì đó đặc biệt mà nhỉ.
.
.
.
.
.
Đúng là đặc biệt mà.
Trọc... Cao... To... Không đen... Mặt mũi có hơi chút đáng sợ... Khá giống mấy tên Yakuza tôi hay thấy trên phố.
"... Vậy... Nhóc là anh hùng đợt này"
"Ưm, tên cháu là Maria Ko---'
"Ta biết rồi, ta đã nhận được thông tin về nhóc rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
AcciónMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...