Chap 55: Sắp End rùi(2)

10 3 1
                                    

Đã ba ngày trôi qua, tôi không thể tin là chuyện này lại xảy ra một lần nữa.

Sau khi Kiếm sĩ mạnh nhất kia đến, cô ta đã đẩy lui tên Ma vương kia và đồng thời chôm luôn viên đá và cô ta biết cách sài.

Đám quái vật đã rút đi 2/3, đám sót lại đã bị xử gọn và... Anh ta đã bị bắt.

Trong mơ, anh ta bị bắt vì lộ thân phận cơ mà lần này bị bắt vì một lí do rất là ?

[Chống phá và phản bội con người].

Dù tôi không rõ là dựa vào cơ sở hay là lí luận hoặc bằng chứng rõ ràng nào cơ mà rõ ràng nó rất nhảm.

Hiện tại anh ta đã bị áp giải về Đế Quốc Lasei để tra hỏi cũng như là để thị trấn không đòi lại người được.

Tôi đã tiếp cận tên nhị hoàng tử để gợi và tiết lộ về thân phận của anh ta nhưng

...

Biến số đã xảy ra.

Anh ta có thể không phải là Jin trong giấc mơ của tôi mà chỉ là người cũng tên thôi.

Đây là một thông tin tuyệt mật nhưng vì tôi là anh hùng nên anh ta đã nói cho tôi ở một chỗ kín đáo.

Theo như những gì tôi nghe được từ nhị hoàng tử thì Jin là chú của anh ta, là em trai của Vị vua trước, đó là những gì mà sách viết.

Còn thực tế thì Jin đó là vị vua thực sự sẽ quyết định tất cả thông qua người anh và là vị vua hợp pháp hay nói đơn giản là bù nhìn, một vị vua bù nhìn cho Jin sử dụng.

Dù nói là thế nhưng mọi việc đều do vua làm nên gần như không ai biết trừ những người thân cận cũng như máu mủ.

Vì để tránh sự thật bị bại lộ thì Jin luôn ở trong phòng không bao giờ rời khỏi dù là một bước trừ khi có những sự kiện ngoại giao cần có người của hoàng gia góp mặt cho nó nghi thức.

Và vì để trách bị nghi ngờ nên cậu luôn giả ngốc và được gọi cái biệt danh

[Đóa hoa của Đế Quốc Lasei]

Nhằm mỉa mai vẻ đẹp trời phú, một biệt danh chỉ dành cho những công chúa.

Nói chung là rất phong cách anh ta cơ mà sau sự kiện vị vua trước thì tất cả những người trong hoàng gia lúc đó đều đã chết do bị nhà vua sát hại.

...

Đó là sách viết vậy còn sự thật thì liên minh các cường quốc đã giải cứu họ với mục đích để sử dụng, Jin đã được đưa vào hội liên minh Mellzem, hội có quyền lực bậc nhất Lục địa Mellzem lúc này thu nạp.

Anh ta giờ là người điều hành hội đó. Vậy câu hỏi tôi đặt ra hiện tại là

...

Jin này là ai? Nói thật là tôi đã cố hết sức để hình dung về khuôn mặt của anh khi không có mấy cái trên mặt cơ mà không ra gì hết, nó chẳng ra được kết quả cụ thể nào vì khuôn mặt anh ta bị hủy hoại rất là nặng nên tôi không thể tưởng tượng được gì ngoài khuôn mặt trong giấc mơ nhưng trông không khớp lắm.

Và tôi đã đi dò hỏi và trả lời duy nhất là anh ta đến thị trấn vào 6 năm trước cùng thời điểm với anh ta trong giấc mơ. Đến từ Đế Quốc Lasei, điểm giống thứ hai.

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ