Chương 16: Câu chuyện Bủh Bủh Dảk Dảk Lmao:)

31 4 11
                                    

" Theo như tài liệu được ghi chép thì... đúng, tên nhóc đó chưa bao giờ đến gần Đế Quốc Lasei chứ đứng nói là đến địa điểm mà mấy nhóc nói"

Guild Master đặt cái thẻ của anh ta xuống rồi chống cằm nói:

"Thế cậu có câu hỏi gì nữa không hả anh hùng-Sama?"

Có vẻ ông ta không vui.

"... Thật sự tên đó chưa t-từng đến gần Đế Quốc Lasei sao? Có thể nào... Cái thẻ đó đã bị lỗi hay k--"

*Uỳnh*

Một cú đập và cái bàn đã gãy đôi. Guild Master với vẻ mặt phẫn nộ nhìn Yujin khiến cậu ta rùng mình cúi đầu xuống.

May là lần này Ai ở bên nên nếu tình thế tệ hài thì chúng tôi sẽ có một cái cây để bám vào.

"Ta thất vọng về cậu đấy anh hùng, cậu đã đến thị trấn này mà không báo trước cho ta rồi làm một việc ngu ngốc không hề có tính toán hay suy nghĩ.

Cậu có biết mình đã ngu ngốc thế nào khi buộc tội Black không? Cậu nên thấy may mắn khi mình chưa phải trả cái giá nào, lần trước khi có ai đó làm thế, hắn giờ đã mất một cái chân rồi đó"

"... Nhưng hắn có thể đã giết n--"

"Giết ai đó là việc mà gần nữa cái thị trấn này ai cũng làm. Cậu muốn tôi lôi tất cả những kẻ đó ra đây để cậu chất vất và ép chúng chịu tội không?

Cậu là anh hùng, nhiệm vụ của cậu đáng lẽ là bảo vệ người khác chứ không phải là đi và chất vấn về hành động của họ!"

"... Vậy ông nói tôi phải làm ngơ sao!"

"Hả?"

Yujin bật dậy, nét mặt tràn đầy phẫn nộ hét lên:

"ĐỨA TRẺ ĐÓ CHỈ MỚI 6 TUỔI"

"..."

"Mẹ và ba người chị của nó chết khi nó mới chỉ 4 tuổi. Nó đã nói với tôi khi đứa trẻ đó đào mộ. Nó nói với tôi:

[Mẹ và chị em bị người ta giết rồi, họ đã dùng một thứ dài nhọn đâm vào họng rồi đầu rồi bụng rồi rất nhiều nhát khắp cơ thể.

Máu bắn lên Chiu chiu tung tóe lên khắp nơi. Nhìn lạ lắm anh!].

Đứa trẻ đã cười khi miêu tả cái chết của mẹ nó, chị nó. Rồi nó nói mình đang đào mộ cho bản thân vì sớm hay muộn thì nó sẽ là người kế tiếp nằm ở đó.

Ông bảo tôi phải bảo vệ họ. Tôi phải bảo vệ họ khỏi ai? Quỷ tộc đâu gây ra chuyện đó? Tôi chỉ muốn tên gây ra chuyện đó phải trả giá, lẽ nào đó là sai?"

"... Không, cậu không sai chàng trai. Cậu chỉ là ngu thôi"

Khuôn mặt Yujin cứng lại, miệng cậu như muốn phun ra những lời chửi rủa cơ mà Yuri đã đưa tay bịt miệng cậu lại lắc đầu.

Guild Master quay người, ông ta thở dài đưa mắt đi nhìn những vầng mây đang trôi lềnh đềnh trên trời.

"Lý tưởng cao đẹp nhưng cậu không hiểu cách thức hiện. Cậu buộc tội Black chỉ vì đứa trẻ đó đề cập đến một cái tên.

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ