Như chiếc hộp Pandora ẩn chứa những cám dỗ dù được căn dặn và nhấn mạnh về điều phải làm.
Nàng vẫn không thể dừng lại, một bên của chiếc mặt nạ đã rơi xuống đất khi Black rút kiếm và sự cám dỗ đó, khuôn mặt đó.
Nàng đã có những giấc mơ đi vào những vùng trời vào những khung cảnh và vào một mê cung của vô vàn, vô tận cái đầu, khuôn mặt.
Nàng tự hỏi đâu là Black và nàng cứ thế bước tới, tim nàng vang lên những tiếng kêu như bom. Cảm giác như có thể bị nổ tung bất cứ lúc nào.
...
"Tôi nhớ mình đã nói em chạy đi?"
"... Anh có một khó báu lớn đó"
Phía sau của tấm mặt nạ đó, hay phải nói chính xác là nửa trái của khuôn mặt đó.
Đôi mặt đỏ tựa như một viên ruby tuyệt đẹp. Bờ môi mỏng và thiếu sức sống, làn da nhợt nhạt và xanh sao. Sống mũi cao cùng một mi mắt tuyệt đẹp.
...
Đó là những gì Maria thấy và nó khiến nàng bỡ ngỡ. Nàng đã sống với hắn một tháng và đã có những dự đoán về ngoại hình.
Một người đàn ông trung niên hoặc một chàng trai tầm 27-28 tuổi với khuôn mặt điển trai lạnh lùng ít cười và có một nét mặt quyến rũ chết người.
...
Đó là những gì nàng nghĩ cho đến khi thấy nửa khuôn mặt này.
...
Đây là một chàng trai đúng không? Đó là câu hỏi đầu tiên trong đầu nàng. Với nét mặt đó, với làn da cũng như bờ môi đó.
Nàng chỉ hình dung được một cô gái với ánh mắt gai góc đầy mạnh mẽ nhưng vì đã từng nhìn thấy con quái vật to dài thô đó nên nàng khẳng định Black là nam.
...
Nhưng chứng kiến điều này thật khiến nàng có chút hoài nghi. Quá xinh đẹp dù chỉ là nửa khuôn mặt.
"Đừng nhìn quá nhiều"
Black đưa tay che đi mắt Maria và đưa kiếm đỡ lấy đòn tấn công rồi gạt nó sang một bên.
"Có những thứ em càng nhìn em càng trở nên điên rồ hơn đó"
"..."
Hắn hạ tay xuống và di chuyển nó vòng qua lưng Maria rồi kéo con bé vào lại giữ chặt lấy vung kiếm lên đánh bay thứ sinh vật vừa lao vào.
"... Anh làm gì vậy?"
Nàng không thể di chuyển và cũng không thể ngắm nhìn khuôn mặt đầy cuốn hút đó.
Maria không muốn như vậy.
"Vừa cứu em khỏi sự ngu ngốc của mình và cứu em khỏi sự ng--Di chuyển theo tôi, chúng ta sẽ khiêu vũ"
"... Tôi chưa bao giờ... Khiêu vũ!"
Cả hai cùng di chuyển đôi chân và Black vung kiếm chém bay đầu tên tập kích từ phía dưới.
"Tại sao? Thế giới của em không có khiêu vũ à? Tôi tưởng đó là một cái phổ biến ở thế giới của em?
Những kẻ được triều hồi như em trước đây đều được miêu tả là rất giỏi trong vụ này, họ luôn đem đến những vũ điệu mới khiến tôi rất mệt mỏi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
ActionMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...