Chap 23: Tôi không hiểu gì hết, lú rồi

19 5 3
                                    

Một, hai, ba bùm hàng chục người. Có quá nhiều người ở đây và khá chắc là họ tới đây cùng một lí do, anh ta.

Thông tin chị Sora rời đi đã bị lộ ra bởi một tên linh gác thay vì là do tôi tuồn ra và nó đang tạo ra một mớ rắc rối khá là to ở đây.

Rất nhiều mạo hiểm giả đã tập trung đến chỗ này, một số từng có hiềm khích trong quá khứ với anh ta, một số thì không biết là vì lí do gì mà đến nhưng họ có vài biểu tượng sau lưng đại diện cho bang hội và để có những biểu tượng trên áo thì phải là những bang hội cấp cao.

Tôi nhớ sơ sơ mười bang hội top đầu và tất cả họ đều có một kẻ đại diện ở đây.

Oke, tình hình khá là căng. Trước tiên tôi cần phải xác định rõ kế hoạch và ý định của tôi khi đến đây.

Với những gì tôi thấy thì 90% là khi anh ta xuất hiện thì sẽ có một trận chiến nổ ra và quy mô thì không rõ ràng lắm.

...

Giờ có hai trường hợp là

1, Mấy kẻ mạnh thật sự không tham gia và mấy tên ngu ngốc ảo tưởng rằng anh ta không có chị Sora thì chỉ là tên gà mờ.

Cái này thì tôi chả cần tham gia hay can thiệp thay vào đám đó chết chắc, tôi cần tìm một lí do khác để tiếp cận anh ta.

2, Tất cả đều tham gia và khá chắc là anh ta sẽ đánh không lại, về mặt sức mạnh có lẽ anh ta ngang với chị Sora cơ mà về sức khỏe thì anh ta hơi đuối, trận đấu lâu dài thì anh ta thua chắc.

Lúc này tôi có thể can thiệp và hỗ trợ, với khả năng hiện tại thì tôi dư cả hai yếu tố này và còn vào sau nên tôi có lợi thế. Chỉ cần cả hai cùng phối hợp thì đánh bại tất cả là điều có thể.

Kế hoạch hoàn hảo!

...

Mà tính ra anh ta mạnh vcl ấy nhỉ! Sao tôi luôn đánh giá thấp anh ta vậy ta? Lạ thật đấy... Rõ ràng là anh ta có thể đánh bại tôi trong ba đòn, uy áp tất cả những kẻ khác ở Guild.

Dù tất cả luôn nói là do anh ta có chị Sora chống lưng nên những kẻ khác mới sợ và không dám đánh lại cơ mà thật tế là bọn họ dù có chống trả cũng bị anh ta vùi dập à! Đây đúng là một vấn đề đáng lưu tâm nha.

...

Bỏ qua vụ đó, quay lại với ý định của tôi khi ở đây.

...

Quả nhiên là để chiếm lấy vị trí của chị Sora. Bắt anh ta chịu ơn rồi từ đó từ từ thao túng tâm lí biến anh ta thành con chó ngoan của tôi.

Một ý định cao đẹp làm sao.

...

Dame! Tôi tha hóa quá, có chuyện gì với tâm hồn thiếu nữ ngây thơ vậy ta.

Rõ ràng là có hàng nghìn động cơ mà tôi lại cảm thấy ưng ý và thích cái ý định này nhất. Sao không phải là vì tôi chịu ơn dạy dỗ của anh ta? Sao không phải là vì tôi lo lắng hay gì đó đại loại vậy? Sao tôi lại bắt đầu suy nghĩ nên chọn cái vòng cổ nào là đẹp nhỉ? Sao tôi lại tự thao túng tâm lý của chính bản thân để khiến tôi tin rằng lựa chọn này là đúng đắn.

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ