Chap 52: Ra chap mới, khi nào ra tiếp thì không biết:)

13 3 5
                                    

Gần đây... Tôi có cảm giác như mình là một ngôi sao vậy. Sau lần họ chốt cách để giải quyết cơn lũ thì có rất nhiều đến nhà tôi và tự giới thiệu bản thân rồi tặng quà và nói rất nhiều thứ chính trị chẳng liên quan đến tôi.

Và lí do cho sự xuất hiện đó là vì không có bất cứ một anh hùng nào hay một ai gần như vậy ở đây, tôi là người duy nhất nên tôi phải đại diện cho phía anh hùng một cách bất đắc dĩ.

Tệ hơn là cứ đá này tôi sẽ trở thành một đại diện không chỉ một mà hai phe ở thị trấn, anh hùng và các liên minh đất nước trên lục địa Mellzem.

Có vẻ như họ rất tuân thủ luật lệ ở đây nên chả có Đế Quốc hay vương quốc to nhỏ nào dám đứng ra để làm lãnh đạo hay thống nhất mọi người hay nói theo một cách khác là phô trương thanh thế cả, rất ngoan ngoãn nhưng cần một lãnh đạo nếu muốn thành công.

Họ đã nhìn sang tôi, người họ đánh giá là phù hợp và rất nhiều người đang đến để lấy lòng trước. Đã 3 ngày kể từ khi tôi rời khỏi nhà anh ta và tôi đã không sang đó kể từ thời điểm đó đến giờ.

Tôi đã phải ở yên trong nhà để tiếp đám người này dù tôi không muốn và tôi tiếp đâu đó... 30~35 người rồi.

Trời đã trở tối. Giờ là người cuối cùng, ai đó ăn mặc rất lòe loẹt, rất phô trương từ vẻ ngoài bước tới cúi chào tôi.

Một kẻ đến từ Đế Quốc Lasei, hắn tên là Bris Astramu, một tên quý tộc bậc cao có cái họ rất quen.

"Thật vui khi gặp lại người Maria-Sama"

"... Ngài nhớ tên tôi"

Thường thì họ sẽ gọi tôi là anh hùng.

"Đương nhiên rồi, sẽ thật thất lẽ nếu như không nhớ đúng không nào"

Nụ cười đẹp đấy.

"... Oke, vậy ngài đến đây để làm gì?"

"... Trước đó, nhà Astramu đã gây ra một vài hiểu lầm không đáng có, chúng tôi đã sai và đã sai thì phải xin lỗi nhưng"

Bris đưa tay vào túi áo lấy ra một cuộn giấy đặt lên bàn nói:

"Tôi được cử đến đây vì cơn lũ nên không thể trực tiếp đứng ra giải quyết sự việc.

Đây là một bức thư do chính Hoàng Hậu viết, mong ngài sẽ đọc nó thật kỹ"

"... Tôi nhớ là sự việc đã được giải quyết rồi"

"Vâng, quả thật là nó đã được thầy của tôi giải quyết nhưng nhà Astramu không thể để kẻ ngoài làm việc của họ"

"... Tôi sẽ đọc bức thư và sẽ cố hết sức có thể. Còn gì khác nữa không?"

"... Một"

Tên Bris đưa một ngón tay lên rồi chĩa sang bên phải qua cửa sổ thẳng vào ngôi nhà của anh ta nói:

"Thầy của tôi có đề cập đến một người sống ở bên cạnh nhà ngài, thầy ấy nói kẻ này là một nhân tài bắt buộc phải làm tất cả mọi cách để kéo anh ta về phục vụ cho Đế Quốc nhưng tôi đã quan sát tên này.

Chỉ là một tên bán hoa tầm thường chả có gì đặc biệt, vì sao thầy của tôi lại quan tâm đến hắn vậy Maria-Sama?"

"... Ngài đã nói chuyện với anh ấy chưa?"

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ