Chap 30: Alo bạn? Map tân binh mà?

18 3 1
                                    

Trận chiến đã tạm thời dừng lại, Han đã tỉnh dậy và tạo ra một màn chắn bảo vệ thị trấn, đám quái vật tạm thời đã bị giữ ở ngoài.

Ông ta nói nó là thứ hòn đá dạy cho ông ta và tôi éo được nó dạy gì. Có một sự bí ẩn ở đây.

...

Anh ta đến rồi và thật... Màu mè.

Anh ta cùng với cô gái tôi không biết tên xuất hiện, anh ta khoác một bộ giáp đen từ đấu tời chân kết hợp với chiếc mặt nạ là quá ư là xấu xí. Cô gái kia cũng tương tự anh ta, một bộ giáp đen quá ư là xấu cơ mà đỡ hơn anh ta vì trên giáp cô ta có khắc điêu văn nên có chút đẹp hơn cơ mà xét tổng thể thì cả hai xấu hoắc à.

Và vì cái xấu này nên nó thu hút ánh mắt của mọi người. Về Black thì có lẽ họ quen rồi nhưng cô gái thì chưa.

Thanh trường kiếm quả thật là rất thu hút ánh nhìn.

"Tên k-Khốn!!"

"..."

"..."

Một tên chống nạng bước ra, khuôn mặt trông rất bực bội.

"G-Giờ ngươi mới xuất hiện t--"

*Bộp*

"Gyaaaaaaaaa!!"

""!!""

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người là anh ta sẽ đứng đó để nghe hay là nhìn thì đó là một cú đá thẳng vào cái gậy tên đó dùng để chống và kết quả là hắn ngã sấp mặt gào lên đầy đau đớn.

Hành động và tiếng thét đó đã thu hút ánh mắt của mọi người về phía anh ta.

"A-Anh làm gì vậy!!?"

Một nữ tu sĩ lao đến hốt hoảng nhìn tên đó và quỳ xuống đưa tay yểm phép nói:

"A-anh có biết mình vừa làm gì không hả, chàng trai này đang bị thương đó"

"..."

Anh ta không đáp mà chỉ nhìn nữ tu sĩ.

"Em giết cô ta nha?"

""!!""

Một câu nói khiến tất cả mọi người ở đó giật mình chạm vào vũ khí ngay lập tức vì dù cách nói có hơi cợt nhã nhưng thứ sát khí nguy hiểm mà cô ta thì không.

Nó khiến bầu không khí ngột ngạt nay lại nặng nề thêm nhiều phần.

*Bộp*

Và nó ngay lập tức bị phá vỡ khi anh ta đưa tay vả ngay vào đầu cô ta một cú rất mạnh, tôi còn nghe thấy cả âm thanh mà.

Cơ mà hiệu quả không cao lắm vì trông cô ta chả có vẻ gì là đau mà quay sang nhìn anh ta.

"Anh không thích ý kiến của em cứ nói là được. Đánh làm gì, không đau ở ngoài thì phía trong em vẫn đau ạ"

"Em nói chuyện đần độn quá, đáng đánh mà"

"... Thế anh đá người ta vậy thì hợp lý?"

"Sao không? Anh đã từng nói là mình sẽ không tham chiến và khẳng định rõ ràng là trận chiến này là vô nghĩa, không một ai nghe và giờ.

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ