Chap 45: Ừ

11 3 1
                                    

*Xoạt*

*Phụt*

"Kiiiiiiiiiii~"

Âm thanh rên rỉ của con Goblin vang lên và nó ngã xuống chính vũng máu tuôn ra từ cổ nó.

Tôi vẫy con dao để rưới bớt máu đi rồi cúi xuống cắt tai nó cho vào túi, con thứ 20 mà tôi đã vượt chỉ tiêu cần đạt được rồi.

...

Mọi chuyện không ngờ lại như thế này. Sự kiện hôm qua cũng kết thúc... Chóng vánh quá làm tôi phải đi đấm con Goblin để xả giận.

Hôm qua, sau khi bộc bạch nỗi lòng thì anh ta chả đáp mà chỉ kéo theo cô gái thỏ rời đi để lại một khoảng lặng trong lòng tôi.

Sau đó Ai cũng rời đi vì một lý do rất kỳ quặc là hết thời gian phục vụ dù tôi cũng không rõ nó là gì nên từ giờ tôi phải tự lo cho bản thân, đó là những gì tôi rút ra.

Well, nó cũng không khó lắm trừ việc tôi bị mọi người ghét sau vụ với anh ta.

Theo như trong giấc mơ, tôi đã trở thành mạo hiểm giả và bài test đầu vào là đi lên núi hái thảo dược nhưng của tôi lại là săn Goblin, vài con.

Rõ ràng là có gì đó sai sai nhưng khi tôi ráng hỏi thì chỉ nhận được câu trả lời lạ lắm a nha.

[Đây là hình thức kiểm tra đặc biệt dành cho anh Hùng].

Hẳn là dành cho tôi rồi. Tôi cũng đã đi hỏi Han về sự kỳ lạ này nhưng đáp lại là một câu nói rất chi là rõ ràng.

[Đây là yêu cầu của Thị trưởng].

Rõ ràng là tôi bị ghìm rồi.

Trên đường đi, có rất nhiều lời bàn tán từ các ngươi dân và một số đứa nhóc, chúng gọi tôi là [Kẻ xấu], một biệt danh khá hay.

Giờ cuộc sống phía trước sẽ không dễ gì cho tôi rồi.

...

Cơ mà cũng không tới mức không tự lo được, kinh nghiệm từ trong giấc mơ đến giờ vẫn sài được.

*Phập*

"Kiiiiiiii~"

Con Goblin thứ 21, vượt chỉ tiêu thế này là được rồi.

.

.

.

.

.

"... Vâng, 21 con Gobiln, vượt qua chỉ tiêu luôn, không hổ là anh hùng-Sama"

"Giờ tôi là mạo hiểm giả chính thức nhỉ?"

"Vâng, tôi sẽ chuẩn bị tấm thẻ cho ngài đây, xin chờ một chút"

Cô nàng tiếp tân bưng cái khay chứa tai mấy con Goblin và cái tờ nhiệm vụ lên đi vào phía trong kia.

"..."

Nụ cười đó, hoàn toàn không thân thiện một chút nào hết dù rằng lời lẽ rất là tự nhiên, có vẻ anh ta được rất nhiều ở thị trấn quý mến, khác xa với mơ thật.

"..."

...

Sự thị uy trước đó của tôi có tác dụng rồi, đám mạo hiểm giả ở đây không dám bén lại gần dù có một cô gái xinh đẹp cô đơn lẻ loi đứng ở đây.

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ