Tôi không thể ngủ. Với mớ thông tin mà Yuri đã đưa qua, nó khiến tôi... Phải trầm tư suy nghĩ, kể cả khi Yuri đã đi và tặng tôi một nụ hôn, tôi vẫn nghĩ.
Rõ ràng là nó không liên quan đến tôi cơ mà vì một lí do nào đó, tôi không thể nào ngừng nghĩ về anh ta về những gì Yuri đã nói.
...
Tôi nghĩ là mình đã có thể có một số câu trả lời cho những gì đã xảy ra trước đó về sự kì lạ anh ta hay làm nhưng không phải là tất cả, có một số điều vẫn còn bí ẩn.
...
Sáng ra, tôi vẫn nghĩ.
...
Có vẻ tôi bị ám ảnh mất rồi... Ám ảnh tới mức mà ngồi ở trong bồn tắm, ngầm bản thân trong làn nước ấm áp ngọt ngào cơ mà tôi chả có chút cảm giác gì. Tâm trí tôi cứ vòng ở trong chỗ khác tới mức mà tắm xong, tôi đứng đơ ra đó mặc cho thân thể trần như nhộng, gió lạnh từ cửa sổ ùa quá, tôi vẫn không chút nhúc nhích hay run lên vì lạnh.
Tôi có một tật xấu là quá để tâm tới mấy chuyện không liên quan tới mình.
Tôi nắm lấy cái khắn tắm cuốn quanh mình mở cửa và Yujin đứng ở đó, ánh mắt chúng tôi nhìn nhau.
"..."
"..."
Ánh mắt cậu ấy liếc xuống và liếc lên một chút rồi đỏ mặt đưa tay muốn nói gì đó thì
*Bộp*
Một cú đấm trời giáng thẳng vào má trái Yujin khiến cậu ấy bay sang một bên lăn ra bất tỉnh với một vết sưng bên má trái.
"Cái ác cần phải được thanh tẩy"
"..."
Tôi không chắc câu đó nói đúng cơ mà tôi không nhớ câu gốc nên sao cũng được à.
Ánh mắt Yuri hướng sang tôi với vẻ bất mãn đưa tay cởi chiếc áo choàng ra đưa lên quàng qua người tôi nói:
"Cậu phải cẩn thận hơn đi chứ Maria! Có một tên con trai ở trong nhà đó!!"
"... Nếu là Yujin thì tớ không ngại đ--"
"Tớ thì có!!"
"... Không biết nó bắt nguồn thứ tình yêu gì nhỉ"
"... Bạn bè chúng ta sẽ đến đây ngày hôm nay đó, cậu muốn họ thấy cậu trong bộ dạng này à Maria?"
"..."
Nói thật là tôi không để tâm với việc họ có thấy hay không vì tôi từng rất ái ngái về vấn đề này đặc biệt là khi sống chung với một tên trai lạ và một chị gái sẽ xiên tôi với lí do mà rõ ràng là vô lý nhưng mà khi bạn khỏa thân đi lại trước mặt họ để gây chú ý rồi làm mấy cái động tác khiêu gợi cũng là để gây chú ý để rồi sự cố gắng vứt bỏ cả danh dự, phẩm giá của một cô gái chỉ để nhận về chỉ là một ánh mắt thờ ơ vô cảm cũng những lần bước qua nhau như chẳng có gì.
Ban đầu chỉ là hơi cay cú nhưng về sau, tôi trầm cảm nặng nề về mắt quyến rũ của bản thân tới mức mà để an ủi tôi hay nói thẳng ra là thương hại, anh ta đã giả vờ như bản thân đang bối rối hoảng loạn và ngại ngùng. Nó hoàn toàn không hề có chút giả trân tới mức dù ngu ngốc tới âm phủ thì bạn cũng sẽ hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
ActionMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...