Chương 49: Lâu lâu ra chap rồi lâu lâu ra tiếp👀👀

16 4 1
                                    

"Để ta tóm tắt lại câu chuyện của nhóc.

Nhóc và tên đeo mặt nạ kia đi vào rừng để hái hoa rồi bắt gặp tổ đội [Hưng nhãn] nói là đang làm nhiệm vụ sau đó bên kia đã tấn công rồi cố ý định hãm hiếp nhóc.

Kết quả là nhóc phản kháng rồi vô tình ra tay khiến 3 người thiệt mạng, 1 người thì bỏ chạy được?"

"Ừ"

"..."

Han nhăn mặt, ông ta đưa tay xoa bộ râu trong khi đọc bản báo cáo do tôi khai báo lại cho lính canh về chuyện đã xảy ra.

"... Chính xác thì nhóc phản kháng kiểu gì mà khiến 1 người bị nổ đầu 1 người thì bị đè bẹp dí. Đầu bị lộn ngược?"

Lần này ông ta lấy bản báo cáo của các binh lính có mặt tại hiện trường bái cáo lại để đọc:

"Đầu bị bẻ ngược mà hoàn toàn không có dấu hiệu của rạn nứt xương hay tổn hại về cơ thể... Loại ma thuật tàn ác gì đây?"

Ánh mắt đầy hoài nghi của Han hướng về tôi nhưng rồi ông ta cũng chỉ thở dài nói:

"Thật sự thì ta muốn điều tra vụ này rõ ràng hơn vì mọi thứ... Không hề đơn giản chỉ là một đám làm việc xấu và chúng đã phải nhận lại cái kết xứng đáng.

Ba tên đã chết kia thì không đáng nói cơ mà tên còn lại, tên trị liệu sư này thì thân phận hắn hơi... Đặc biệt"

"Hắn là quý tộc?"

"... Không chỉ là quý tộc mà còn có họ hàng xa với hoàng gia, mẹ hắn là em họ của hoàng hậu Elisa, vợ thứ hai của Đức Vua Lasei đương thời.

...

Theo như ta được biết thì gia đình này có nhiều đứa con và tên trị liệu sư này chỉ là một tên bỏ đi nhưng... Việc nhóc buộc tội tên này sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của gia tộc hắn vì dù sao hắn vẫn đang mang cái họ đó.

Đám đó sẽ không để chuyện đó xảy ra đâu nhất là khi nó có thể ảnh hưởng tới hoàng hậu Elisa"

"... Oke, tôi thấy rõ vấn đề rồi sau đó thì sao?"

Tôi vẫn rất bình tĩnh và có phần là bỡn cợt khi liên tục giả vờ ngáp rồi thở dài trong khi Han thì cắn môi xoa cằm đầy suy tư. Hai bên có chút đối lập.

"... Nhóc có vẻ vẫn bình thản nhỉ?"

"Tôi đã học và người đó thường nói với tôi:

[Đối mặt với mọi tình huống, miễn là bản thân không sai thì không phải hốt hoảng]

Tôi không hề sai thì sao tôi phải lo lắng"

"... Người đó có dạy nhóc rằng đôi lúc mọi chuyện không nằm ở đúng sai.

Đúng thì chưa chắc đã thắng, sai thì chưa chắc là thua, tất cả phụ thuộc vào thứ có trong tay.

Nhóc có thể có danh xưng anh hùng của Đế Quốc Lasei nhưng nhóc không phải là anh hùng duy nhất còn cô gái kia thì thực sự là nữ hoàng duy nhất hiện tại đó"

Có vẻ Han khiến sự việc nghiêm trọng hơn rồi đó, tôi đã hết cười và trưng ra bộ mặt nghiêm túc cực kỳ đáp:

"Ông nghĩ tôi sợ sao? Dù chúng có dùng bất cứ chiêu trò gì miễn là tôi không sai thì chẳng sao, tôi sẽ luôn chiến thắng còn khi tôi sai, chúng sẽ chết"

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ