"Đó là nhà của anh ta"
Tôi chỉ có thể đến đây thôi, bước vào nữa là vi phạm thỏa thuận rồi và cái giá sẽ là cực kỳ chát nếu tôi bước tiếp.
Dừng ở đây là được rồi.
Yujin bước đến, cậu ấy tiến về phía ngôi nhà mà không nói gì, tôi thấy rõ sự căng thẳng trong đôi mắt cậu ấy và bàn tay để trên thanh kiếm báo hiệu cho một cuộc nói chuyện đầy thân thiện.
...
Yujin có vẻ không quan tâm lắm tới việc tôi có vào theo hay không... Hình như cậu ấy không quan tâm đến việc có ai vào cùng hay là không.
Vì vậy
"Cậu muốn nói gì à Yuri?"
"... Cậu nghĩ là mình muốn nói gì à?"
Khác với Yujin chỉ chú tâm vào anh ta, Yuri lại có vẻ chú tâm vào tôi hơn, cậu ấy nhìn chằm chằm vào tôi từ lúc cả hai gặp lại đến bây giờ.
...
Có vẻ mọi người đều có chút thay đổi rồi.
"... Ai biết, cậu luôn đi theo Yujin mọi lúc và sẽ luôn ở bên cạnh cậu ấy để... Hỗ trợ nếu cần.
Hiếm khi cậu đứng lại với ai khác kể cả người đó là tớ"
Đó là mặt xấu của Yuri, dù là một con người thánh thiện và hòa đồng nhưng cảm xúc của Yuri lại đặt quá nhiều vào Yujin tới mức họ giống như người với bóng vậy. Có chút Yandere.
"... Cậu cũng thay đổi rồi Maria. Trước kia cậu như cô nàng khờ dại bất chấp tất cả để theo đuổi tình yêu.
Giờ thì cậu trông như... Một tên côn đồ đội lốt thiếu nữ ngây ngô vậy, vẫn là còn simp chúa nha"
"... Hơi thẳng nhưng đúng"
""Haha""
Chúng tôi cũng phá lên cười. Dù thay đổi đi một tí nhưng Yuri vẫn là Yuri mà tôi biết.
"... Vậy, cuộc sống của cậu khi ở đây như thế nào? Một tháng dài ha"
Cuối cùng cũng có người quan tâm tới việc tôi sống thế nào.
"... Cậu nghĩ sao?"
"... Cực khổ, dù sao cậu cũng là người duy nhất phải sống một mình mà không có ai hỗ trợ và... Không có Yujin, hẳn là cô đơn lắm nhỉ"
"..."
Miêu tả ngắn gọn mà chân thật làm sao.
...
Tôi đã hào hứng mong chờ khi Yuri đề cập đến cuộc sống của mình, tôi muốn kể cho cậu ấy mọi thứ, cuộc sống, anh ta, chị Sora, Ai, Han, niềm vui, đau khổ... Nhiều thứ để kể cơ mà vào thế để nói thì tôi lại không thể nói gì.
Cổ họng tôi cứng lại, tôi không thể nói. Đầu tôi nhảy số vài suy nghĩ và nó đang hướng tôi tới việc không nói.
Tôi ngã đầu sang, kề lên vai Yuri mỉm cười nói:
"Thật ra nó không tệ đến vậy, cũng khá vui đó"
"... Nó tệ tới vậy sao Maria, tới mức phải nói dối bạn thân của cậu à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
AçãoMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...