"... Trắng"
"Ừ, anh có vấn đề gì với màu trắng à?"
"... Không có vấn đề, thế em muốn đi đ--"
"Ahem!!"
Maria ho lên, tay hướng vào bản thân để ám chỉ gì đó nhưng Black lại không một phản ứng và nó khiến Maria phải trưng ra một vẻ mặt siêu bực bội ho lên một cách dữ dội hơn và đập tay vào bản thân nhiều nói:
"Ahem! Ahem! Ahem! Ahem"
"... Em bị bệnh à?"
"... Anh bị đần à? Nó khó đến thế à? Tôi đã gợi ý rất rõ ràng thế mà!"
"... Tôi biết em muốn nói gì Maria nhưng tôi... Thôi bỏ đi công chúa.
...
Váy của em, đẹp lắm và em cũng vậy, em đẹp lắm Maria, đẹp hoàn mĩ luôn"
"... Anh đang khen tôi à!!?"
"Đó không phải là điều em muốn à?"
"... Đó là điều tôi muốn nhưng anh khen tôi theo cách này thì... Có gì đó sai sai!"
"... Chiếc váy đó, Sora mua cho em đúng không?"
"... Vậy là do Chị Sora"
"Chứ em nghĩ sao?"
"... Có thiếu gì không?"
Jin gật đầu đáp rồi đưa tay phải lên quỳ gối xuống nói:
"Liệu em sẽ cho tôi vinh dự được mời em đi ăn chứ Công chúa?"
"... Wow"
Maria ngơ ngác, cô biết Jin sẽ làm gì đó ngoài dự đoán của cô nhưng thế này thì đúng là khó đoán thật, quá khác so với mọi khi.
Cô không biết phải phản ứng ra sao ngoài nắm lấy tay Jin và được câu trao cho một nụ hôn lên lạnh lên mu bàn tay.
"Vui rồi chứ?"
"... Tôi nghĩ là bản thân thích anh như cũ hơn rồi đó, kiểu... Quý tộc này làm tôi có chút buồn nôn"
"... Em muốn đi đâu?"
Jin đứng dậy buông tay Maria ra quay lưng chỉ vào xe ngựa chuẩn bị sắn.
"... Anh không chọn chỗ à?"
"Không có em thì tôi có chỗ rồi nhưng có em thì chỗ đó không ổn và đừng hỏi tôi là vì sao không ổn, em không muốn biết âu"
"... Lên xe rồi nói"
Maria đưa tay ra và ho nhẹ để ra hiệu.
"Ahem!"
Jin quay đầu nhìn và cười khẩy.
"... Tôi tưởng em không thích kiểu... Quý tộc!"
"Tiểu tiết thôi, dù sao cũng chỉ hôm nay mới sài được, anh chiều chuộng tôi tí đi"
"Tùy em"
Jin nắm lấy tay Maria và như một chàng kỵ sĩ dìu cô đi đến xe ngựa.
Bước vào trong, cả hai ngồi đối diện nhìn nhau, Jin nhìn Maria, cô nhìn cái mặt na của hắn.
"Thế em quyết định được chưa?"
"... Nói thật thì đồ ăn ở thị trấn này tôi đã ăn qua cả rồi và nói thật là anh nấu xuất sắc quá nên tôi không nghĩ ra chỗ nào để ăn ngon cả... Nên chỗ nào ngon thì... Nhà anh à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
ActionMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...