Chương 17: Một thứ tôi đã quên

40 4 10
                                    

Đêm xuống!

Tình cảnh hồi sáng lại được tái diễn và lần này bầu không khí nó khác đi. Sau vụ nói chuyện với Guild Master, Yujin thật sự trông rất chán nản, có thể nói đây là lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy như vậy.

Trái ngược với Yujin, Yuri vẫn rất bình thản như không có gì chỉ là tình thế này khá là oái oăm.

Anh ta, Black đã xuất hiện và ngồi ở chỗ cũ, Chị Sora đứng ở chỗ cũ, đã một phút trôi qua và Yujin vẫn không nói gì, ánh mắt cậu ta rất phức tạp.

Lần này rút kinh nghiệm, im lặng mà cứ chờ đợi đi, nhân vật phụ chỉ có mỗi công dụng đó ôi!

"Thật lãng phí thời gian"

Anh ta lên tiếng rồi.

"Cậu gọi tôi ra đây chỉ để ngồi đó suy nghĩ gì đó thôi sao anh hùng?"

"... A-Anh... Tôi..."

Yujin đang bối rối.

"Chúng tôi xin lỗi!"

"!!"

Yuri đưa tay nắm lấy đầu Yujin hạ xuống và bản thân cậu ấy cũng cúi đầu xuống.

"Trước đó đã trách lầm anh, chúng tôi xin lỗi"

"Yuri, c--"

"Im lặng chút đi nào Yujin, cậu đang làm mọi chuyện tệ thêm đó, hãy để cho mình giải quyết việc này"

"... Ừ"

"..."

"..."

Có lẽ nào tôi xác định sai nhân vật chính không nhỉ? Có lẽ Yuri mới là nữ chính và Yujin là nam phụ... Một trong số vài nam phụ.

Yuri buông tay ra rồi chắp tay sau lưng nâng đầu lên tiến tới phía anh ta, Yujin ngay lập tức phản ứng nhưng một cử chỉ tay nhẹ nhàng đã cản cậu ấy lại.

Những bước chân cứ thế tiến tới gần cho đến khi đến đủ gần hay nói đúng hơn là chị Sora đã cản Yuri lại khi đứng chắn ở đó.

Một nụ cười như mọi khi, Yuri đưa tay ra hướng về phía anh ta nói:

"Anh bạn à, chúng ta có thể giảng hòa không?"

"..."

"..."

Đoạn này tôi nhớ là phải quỳ xuống mà.

Chị Sora di chuyển sang đưa tay lên và chuẩn bị nói gì đó thì Yuri thu tay khiến cho chị ấy nhíu mắt, ánh mắt thật thân thiện làm sao.

Đáp lại là khuôn mặt tỉnh bơ của Yuri nói:

"Chị làm gì vậy hả?"

"... Em không phải muốn bắt tay giảng hòa sao? Em làm thế này là ý gì?"

"... Em giảng hòa với anh ta thì liên quan gì đến chị mà bắt tay? Chị là người hâm mộ em à? Muốn bắt tay thì xếp hàng đi"

"..."

"Haha, em đùa thôi"

Yuri đưa tay xuống bắt lấy tay chị Sora ngay sau đó.

...

Wow! Đó đúng là một trò đùa nhạt nhẽo và thiếu muối nhất tôi từng xem.

...

Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ