Có gì đó không ổn với tôi, cái cảm giác cứ lấn cấn trong tim, nó rất lạ, tất cả là vì cái giấc mơ chết tiệt đó.
Tôi đã tỉnh dậy được vài ngày sau đêm đó và giờ tôi đang có vấn đề.
Tôi không thể ngừng nghỉ về giấc mơ đó và đặc biệt là những gì đang diễn ra cho tới lúc này, nó hoàn toàn trùng khớp với những gì diễn ra trong giấc mơ một cách chi tiết từ lời thoại cho đến hành động.
Điểm đáng sợ là tôi có thể dự đoán được tất cả trước khi nó diễn ra, nó đến rất tự nhiên, tôi đã tự tương tác trong vô thức để mọi thứ diễn ra y như trong giấc mơ.
"..."
Điều đáng ghét là tôi không thể trở về giấc mơ đó được nữa dù tôi có cố gắng ngủ bao lâu đi chăng nữa, tôi vẫn không thể bước vào giấc mơ đó đồng nghĩa với việc tôi không thể tìm lời giải cho những câu hỏi của mình, khốn nạn thật.
"..."
Tôi cũng bắt đầu chửi thề nhiều hơn rồi dù trước kia tôi cũng thế nhưng... Giờ tôi thoải mái và gần như không tiết chế luôn a nha.
*Cộc*
"M-Maria! Cậu còn thức k-không!!?"
Giọng nói này... Là Yuri.
"..."
Tôi có nên trả lời không nhỉ?
...
Theo như trong giấc mơ ở giai đoạn này, tôi đã ngủ say và không trả lời nhưng giờ tôi vẫn đang thức.
Nếu tôi nói thì sẽ thế nào ta?
"C-Cậu ngủ rồi hả Maria!??"
Giọng lần này rất nhỏ.
"... Vào đi!"
"A"
*Cạch*
Cánh cửa phòng mở ra và Yuri ngó đầu vào nhưng qua ánh đèn, tôi thấy trên vẻ mặt đó một nụ cười nhưng trên khoe mi ướt sũng và đỏ hoe.
Yuri đã khóc. Cậu ấy cười khẩy nói với tôi
"C-Chúng ta có thể nói chuyện một chút không Maria!? Đương nhiên là nếu cậu m-muốn ngủ thì tớ sẽ t--"
"Không, đến đây!"
Tôi kéo chăn qua và vỗ lên giường nói:
"Chúng ta có thể nói chuyện và nếu cậu muốn, cậu có thể ngủ lại đây"
"..."
Sự chần chừ hiện rõ trong ánh mắt Yuri, lần cuối chúng tôi ngủ chung, tôi đã làm rất nhiều điều tồi tệ với cậu ấy nhưng có vẻ Yuri đã chấp nhận sự cay nghiệt đó.
Cậu ấy bước qua đóng cánh cửa lại và lao thẳng lên giường núp vào trong chăn rồi kèo cả cái chăn đi bao trùm lấy bản thân.
"..."
Nếu là bình thường, nếu Yuri dám kéo chăn của tôi như vừa rồi thì cậu ấy sẽ bị trừng phạt cơ mà lần này sẽ là ngoại lệ.
Tôi nghiêng đầu chống tay nằm nói:
"Thế ai làm con Buồn hả đưa em gái yếu quý của chị"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
AcciónMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...