"Xin chào xin chào, anh có đó không?"
"Em không nên đến đây!"
"... Tôi lo cho anh"
"Vậy thì em càng không nên đến đây, em thông minh, em hiểu mà nhỉ?"
"... Anh thông minh, anh thấu hiểu và rõ ràng là anh không biết cách im lặng khi cần thiết.
Đón nhận tấm lòng của tôi thì anh chết à, cứng đầu!"
"... Nói chuyện chính đi, sao em lại ở đây"
"... Chàng trai ở thị trấn, cái người mà đã đâm anh ấy! Anh nhớ chứ?"
"... Nhớ, tên ngốc yêu em si mê nhỉ"
"... Ai nói tên đó yêu t--"
"Ai cũng thấy mà, mỗi em là không chịu thừa nhận thôi"
"... Anh đã đánh với cậu ta hai lần và cái thứ sức mạnh bí ẩn mà cậu sử dụng. Cái thứ đen đen ấy, nó... Chứa ma lực nhưng không phải ma lực của con người nhỉ, đó là thứ gì?"
"... Thứ đó, nói chính xác thì thứ đó vẫn là ma lực của con người nhưng có sự hòa quyện với ma lực của quỷ tộc.
Nói chung là một thứ phiền phức"
"... Tôi hiểu... Vậy thứ đó, hẳn là không thể tự dưng mà có được đâu nhỉ... Nó là kế ước quỷ đúng không"
"..."
...
"... Im lặng tức là anh k--"
"Tôi đang nghĩ, em thực sự nghĩ rằng mọi câu hỏi của em sẽ có câu trả lời ngay lập tức à?"
"... Vấn đề này khó nghĩ thế hả? Đúng hay không thôi"
"Em đang hỏi tôi về một vấn đề nhạy cảm và tin tôi đi, em có thể mất mạng vì nó đó Maria, ngoan ngoãn im lặng để tôi nghĩ.
Xài đồ miễn phí thì đừng nên ý kiến"
"... Điều gì khiến anh băn khoăn tới mức đó, tôi có chút thông tin biết đâu... Có thể giúp!"
"... Kế ước quỷ là loại kế ước mà người sử dụng sẽ triệu hồi một con Quỷ bằng cách hiến tế một số... Cống phẩm nhất định.
Con Quỷ được triều hồi sẽ càng cao cấp nếu Cống phẩm cao chất lượng.
Bạn của em đã pha trộn hai loại ma lực vốn không thể hòa hợp. Ma lực của con người và Quỷ tộc như lửa với nước vậy, sự thật đằng sau rất khó giải thích bằng cách thông thường nhưng nếu là một con Quỷ cấp cao thì có thể, với khả năng vượt qua những suy nghĩ của con người, nó có thể làm được.
Dù sao đây cũng là một thế giới có nhiều phép máu. Lịch sử từng ghi nhận vài kẻ như vậy, có lẽ bạn em đã khế ước với con Quỷ cấp cao.
...
Đó là lời giải thích hợp lý nhất mà tôi có"
"Oke, vậy khúc mắc của anh ở đâu?"
"... Trong cơ thể thằng nhóc đó, tôi luôn cảm thấy có một thứ gì đó, một thứ gì đó rất... Nguy hiểm"
"... Anh có thể nói rõ hơn không"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không sang dị giới nhưng tôi không phải nhân vật chính
ActionMaria Kotoha, một nữ Otaku ngầm trong lớp học 12D4 trong một ngày nhàm chán trong lớp học đã thì thầm và cầu nguyện với đấng toàn năng mà cô tự nghĩ ra: [Con muốn được đến dị giới] [Con muốn được chiến đấu với Ma vương] [Con muốn thoát khỏi sự tẻ nh...