chap 4

2.2K 113 0
                                    

"Rất tốt, vậy cô thử chết cho tôi xem." Kim Taehyung cách cô một bước dừng lại nhoẻn miệng nói.

Lee Min Hyun sững sờ, không thể tin được anh ta vậy mà bảo cô chết, cô nên làm thế nào?

Bàn tay cầm mảnh sành có chút đau đớn, cô lại nói: "Mạng sống là của tôi không ai có thể kêu tôi đi chết, Kim Taehyung, nếu anh không thể buông tha cho tôi vậy thì chúng ta sống chết một lần, tôi thà chết trong trận chiến cũng sẽ không tự mình giết mình."

Đây là hành động ngu ngốc đến cỡ nào, cô không đời nào lại nghe anh làm bậy, cô chết rồi thì sao? Xuống địa ngục hay lên thiên đường?

Điều đó không quan trọng, vấn đề là chết rồi cô sẽ không tồn tại trên thế gian này nữa, nếu không phải đường cùng ai lại đi chọn chết.

Với màn đáp trả của cô, Kim Taehyung có chút phức tạp, cả tháng nay người phụ nữ này có khi nào phản kháng lại anh, chỉ có răm rắp nghe theo, vậy mà hôm nay lại cả gan nói ra những lời này, chưa kể còn động tay chân.

Kim Taehyung càng thêm nghi ngờ cô là gián điệp của kẻ kia, nếu vậy cũng đừng trách anh không biết ra tay nhẹ nhàng với phụ nữ.

Lee Min Hyun cảm thấy đầu óc có chút quay cuồng, cô lắc đầu mấy cái cho thanh tỉnh lại nhìn thấy Kim Taehyung hóa thành hai người.

Không xong, cô đến cực hạn rồi.

Thân hình của Lee Min Hyun bắt đầu đổ về phía trước lại cố giữ bản thân mình bình tĩnh, cảnh giác người trước mắt nhưng có làm sao cũng không tỉnh táo nổi, cuối cùng té xuống đất.

Kim Taehyung chỉ lạnh nhạt nhìn người phụ nữ nằm dưới mảnh vỡ, hoàn toàn không có ý định nâng cô lên, anh nhìn lướt qua cô một cái lại ra khỏi căn phòng.

Lee Min Hyun chỉ là không chống đỡ được cơ thể nên mới ngã rạp xuống đất, thực chất cô cũng chưa ngất xỉu, nghe thấy tiếng chân và tiếng đóng cửa cô mới lần lần đứng dậy, sớm biết ngất xỉu hữu hiệu cô đã sớm dùng rồi, đỡ vất vả đánh nhau với anh ta.

Khó khăn lắm cô mới đứng dậy được lại nhịn đau đi đến ngăn tủ trước giường tìm bông băng, Oh Min Hyun thường xuyên bị Kim Taehyung làm thương hẳn sẽ có đồ băng bó.

Quả nhiên lục tủ một hồi có mấy chai thuốc đỏ và một đống bông băng, cô nhanh chóng băng lại cầm máu sau đó mệt mỏi nằm lăn ra giường.

Phải nói hôm nay là một ngày kinh khủng đối với cô, những ngày tiếp theo cô nên làm sao mới tốt đây? Cô không thể cứ để người nơi này hành hạ mãi thế được.

Mà người đàn ông này muốn trả thù Oh Min Hyun để cô ta làm osin mặc người hầu khinh bỉ cũng quá lắm rồi, tối đến lại đi làm hành động này, anh ta liệu có bị bệnh hay không?

Đáng tiếc cô không phải là người trực tiếp đọc quyển truyện nên chỉ nhớ sơ lược về nội dung còn những chi tiết nhỏ nhặt căn bản cô không quan tâm.

Ai mà ngờ đâu có một ngày mình lại xuyên thành một nhân vật trong truyện thế này, đúng là đủ khắc khoải.

Lee Min Hyun vắt tay lên trán suy nghĩ một hồi cũng chìm vào giấc ngủ, hy vọng sẽ là một đêm bình yên.

THIẾU GIA SÓI TRẮNG | TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ