chap 95

804 43 1
                                    

Chẳng sao cả, ai muốn đi cứ để người đó đi, tôi sẽ sắp xếp nhân sự.” Kim Taehyung không cho điều này là khó khăn gì, dường như anh đã chuẩn bị cả rồi.

Nghe vậy Jimin có chút cả kinh nhưng không nói gì thêm.

Cuộc nói chuyện của bọn họ kết thúc lại đến NamJoon gọi điện đến.

“Đã tìm ra chỗ của hắn rồi, đúng là ở núi Linh Sơn, hắn trốn khá kỹ tôi phải tốn chút thời gian.”

“Ừm, sắp xếp người đi, tối mai hành động.” Chiếc xe của Kim Taehyung nhanh chóng lái vào biệt thự.

Hôm nay có vẻ khác lạ hơn mọi khi, anh vừa lái xe vào trước sân đột nhiên sáng rực, đèn neon ở hai bên đường không nói, ở đây còn có thêm rất nhiều đèn nháy cùng hàng vạn ngôi sao lấp lánh.

Kim Taehyung không hiểu chuyện gì anh mang theo nghi hoặc bước xuống xe, khung cảnh trước mặt lại khiến hai mắt anh sáng rực.

Cách đó không xa Lee Min Hyun mặc chiếc váy dạ hội màu trắng, đội trên đầu một vòng hoa đỏ rực, đứng trong một vòng tròn hoa hồng lung linh huyền ảo, mái tóc đen bồng bềnh trước gió.

Kim Taehyung đứng hình ngơ ngác nhìn cô, anh còn nghĩ rằng người trước mặt mình là nàng tiên giáng trần nào đó.

Lee Min Hyun từ khi anh xuất hiện đã cất từng bước đi đến chỗ anh, âm nhạc đột nhiên vang lên, một khúc nhạc valse nhẹ nhàng mà đầy cảm xúc, giống như tâm trạng cô lúc này vậy.

Chưa đầy mười bước cô đã đến trước mặt anh đưa tay ra mỉm cười dịu dàng nói: “Hỡi hoàng tử của em, không biết em có vinh hạnh được mời anh nhảy một bài hay không?”

Kim Taehyung quả thật có chút bất ngờ nhưng rất nhanh nắm lấy tay cô cười khẽ: “Phu nhân đã có lời mời anh có thể từ chối sao?”

Rất nhanh hai người đã dìu nhau đến trung tâm của vòng hoa, âm nhạc lúc này nổi lên to hơn, hai người chìm đắm trong điệu nhảy.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Lee Min Hyun khiêu vũ tuy không được thành thục nhưng mấy ngày nay cô đã học tập rất siêng năng nên bước chân khá ổn định.

Kim Taehyung thì không cần bàn đến, anh thường xuyên phải giao lưu nên khiêu vũ là môn học không thể không thành thạo.

Lúc nhảy hai người luôn nhìn vào mắt nhau thắm thiết không rời, trong đôi mắt của đối phương toàn là tình yêu nồng cháy.

“Tại sao lại muốn khiêu vũ?” Nhày được nửa bài Kim Taehyung hà hơi vào tai cô hỏi.

Lee Min Hyun cũng biết trước anh sẽ hỏi điều này nê cô cũng trả lời thành thật: “Muốn cùng anh qua những tháng ngày lãng mạn.”

Dù sao đây cũng là lần đầu cô yêu nên muốn để lại những ký ức đẹp đẽ nhất hơn nữa, ngoài những việc làm này ra cô không biết phải làm cho anh cái gì nữa.

“Vậy sao, thế thì không chỉ hôm nay, ngày mai, ngày mốt, ngày kia nữa, cho đến khi nhắm mắt xuôi tay đều là những ngày lãng mạn, em chịu không?” Kim Taehyung tin tưởng vào lời cô nói mới đưa ra cho cô lời hứa hẹn xuất phát từ trái tim.

THIẾU GIA SÓI TRẮNG | TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ