Dưới tầng hầm Kim Taehyung đã tiến hóa thành sói, tiếng sói hú lại một lần nữa chấn động cả căn biệt thự, đám người hầu đang làm việc cũng giật nảy mình một cái.
“Có chuyện gì vậy nhỉ? Lại là động đất sao?” Một người lên tiếng hỏi.
“Làm gì có chuyện đó, chỉ là rung lắc bình thường thôi, nói mới nhớ biệt thự này cứ mỗi tháng lại bị một hai lần.” Người làm việc lâu năm ở đây tắc lưỡi nói.
Những người mới có vẻ sợ sệt lại hỏi: “Còn có chuyện này sao? Liệu có phải biệt thự có quỷ không?”’
“Bậy bạ, làm gì có quỷ ở đây.” Người kia nạt nộ.
“Đúng vậy, quỷ thì không có nhưng lại có một con sói.” Giọng nói của một người đàn ông vang lên bên tai đám người hầu.
Bọn họ đồng loạt nhìn qua không ngờ lại thấy người làm vườn dẫn theo một đám người lạ mặt tới.
Ai nấy đều kinh ngạc không biết chuyện gì, cô Tư lên tiếng hỏi: “Cậu Jae, cậu đang làm cái gì? Những người này là ai?”
“Cô Tư không cần đề phòng họ, tôi được người thông báo trong căn biệt thự này có sói hoang đi nhầm vào nên tìm người đến bắt thôi.” Người tên Jae trả lời.
“Sói hoang ở đâu ra cậu đừng ăn nói bậy bạ.” Cô Tư ngắt lời hắn.
“Mọi người không phải đã nghe thấy rồi sao, căn biệt thự lúc này rung lắc mạnh là do tiếng sói hú mà ra đấy.” Jae như có như không nói, lại nhìn sắc mặt của mọi người, trắng xanh đỏ đủ cả, hắn lại khẽ nhếch môi, chuyện hay mới chỉ bắt đầu thôi.
Cô Tư lại không vui nói: “Cậu có bằng chứng gì mà nói, huống chi thiếu gia và thiếu phu nhân cũng không nói gì về việc này.”
“Bọn họ sợ là đang đối phó với sói rồi, thế cho nên mới không để mọi người đi lên, cô Tư, cháu chỉ đi cứu giá bọn họ thôi, nếu chậm trễ e rằng sói sẽ ăn thịt họ mất.” Jae nói chuyện có phần nghiêm trọng hóa vấn đề.
Những người yếu tim ai nghe cũng sợ hãi tưởng thật, cô Tư thì nửa tin nửa ngờ: “Có phải vậy không?”
“Cô không tin thì đợi cháu bắt con sói cho cô xem, đúng rồi, người nào không muốn bị thương thì tránh đi, nếu không tôi cũng không có cách nào bảo vệ mọi người.
Jae nói xong liền đưa đám người đi lên, nhóm người hầu hoang mang nhìn nhau: “Chúng ta có nên rời đi hay không?”
“Còn chưa biết thực hư thế nào rời đi lỡ thiếu phu nhân biết được đuổi việc thì sao?” Một người lo lắng.
Cuối cùng chỉ có vài người lo sợ rời đi còn lại vẫn làm việc như thường, có điều trong lòng ai cũng không được bình yên.
Đám người áo đen lên đến cửa thư phòng thì không vào được, Jae lại nhếch môi lấy chìa khóa dự phòng ra, lúc nãy hắn đã sắp xếp hết mọi chuyện, cho đám người trong phòng uống thuốc mê, ngay cả vệ sĩ bên ngoài cũng bị hắn lén dùng súng gây mê xử lý hết, thay vào đó là người của mình.
Biệt thự đã hoàn toàn nằm trong khống chế của hắn, hai người phía dưới có chạy đằng trời.
Jae tra chìa khóa nhanh chóng mở được cửa lại phân phó: “Hai người đứng canh ở cửa, bốn người đi theo tao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
THIẾU GIA SÓI TRẮNG | Taehyung
Fanfiction"Không thể nào, mặc kệ em là ai, đến từ đâu, em chỉ có thể là vợ anh" "Mỗi ngày sẽ yêu em nhiều hơn, trói chặt em bên cạnh không cho em rời đi." Thôn Cô