Kim Taehyung nhìn người phụ nữ ăn gan hùm mật gấu trước mặt chưa nói một lời nào, chỉ đứng đó nhìn chăm chăm vào cô, anh chạy xe với vận tốc kinh người đã sớm có mặt ở đây, chứng kiến cô đánh ngã vệ sĩ của mình lẫn đám lâu la này chỉ dửng dưng đứng ở đây.
Lee Min Hyun không biết phải làm gì tiếp theo, chỉ cảm thấy trước mắt khó mà qua ải của người đàn ông này.
“Tự về hay để tôi hộ tống cô về?” Qua một lúc lâu Kim Taehyung không lạnh không nhạt hỏi một câu.
Đến nước này rồi cô có lựa chọn khác sao? Lee Min Hyun vừa rồi còn căng thẳng bây giờ lại thả lỏng người nói: “Tôi tự về.”
“Rất tốt.” Kim Taehyung nói xong cứ thế lướt qua cô mà đi, Lee Min Hyun không còn cách nào khác chỉ có thể bước theo anh.
Bên ngoài bóng đêm đã bao phủ toàn bộ thành phố, hai bên đèn đường sáng rực nhưng Lee Min Hyun lại không nhìn thấy một chút ánh sáng nào, không phải mắt không nhìn thấy mà là lòng không nhìn thấy.
Cô biết lần này cô ngang nhiên bỏ trốn trước người của Kim Taehyung, anh ta khẳng định sẽ không tha cho cô. Nói vậy không phải là cô sợ hãi, chỉ là không lường trước được anh ta xuất hiện nên có chút bàng hoàng.
Chiếc xe BMW lăn bánh trên đường, chưa đầy mười phút đã có mặt tại sân lớn biệt thự, bước xuống xe nhìn căn biệt thự sang trọng, rộng lớn trước mặt tâm tình của Lee Min Hyun càng thêm phức tạp, ai nhìn vào cũng chỉ thấy nó xinh đẹp, lộng lẫy, chỉ có cô biết một khi bước vào cô sẽ phải đối diện với cái gì.
Người đàn ông nào đó đã tiên phong đi vào bên trong, cô nối gót theo sau, bọn người hầu nhìn thấy anh thì cung kính chào hỏi, đến khi nhìn thấy cô lại làm ra vẻ khinh bỉ, căm ghét.
Đợi hai người đi lên lầu đám nha hoàn lại rỉ tai nhau xì xầm: “Sao cô ta lại đi về cùng thiếu gia vậy?”
“Tôi nhìn sắc mặt của thiếu gia không được tốt lắm, chắc chắn cô ta đã làm ra chuyện tày đình gì rồi.”
“Người phụ nữ này vài hôm trước còn lên mặt báo làm mất mặt thiếu gia nhà chúng ta không biết hôm nay làm ra chuyện gì nữa, đúng là không yên với cô ta.”
Đám nha hoàn bàn bạc ra vào không nhìn thấy vẻ mặt sa sầm của ai kia, bỗng chốc một giọng nói âm u vang lên: “Không làm việc, bàn tán lung tung chuyện của gia chủ, mỗi người trừ nửa tháng lương.”
Tất cả nghe vậy đều quay mặt lại nhìn, khuôn mặt của Jeju hiện rõ trong mắt bọn họ, một người đại diện chục người ở đây lên tiếng: “Jeju, chúng tôi cũng không bàn tán gì quá đáng, xin bà bỏ qua cho chúng tôi một lần đi.”
“Hừm, nói mà không biết xấu hổ, các cô không ngẫm lại xem tôi đã bỏ qua cho các cô bao nhiêu lần rồi?” Jeju hừ lạnh một tiếng.
Đám người nghe mà rùng mình, nhưng vì đồng lương ít ỏi vẫn phải mặt dày cầu xin: “Chỉ lần này nữa thôi, Jeju, chúng tôi không dám nữa.”
“Tốt lắm, các cô chỉ biết có cầu xin thôi sao, tôi sẽ nhìn vào biểu hiện của các cô để quyết định.” Dứt lời Jeju cũng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIẾU GIA SÓI TRẮNG | Taehyung
Fanfiction"Không thể nào, mặc kệ em là ai, đến từ đâu, em chỉ có thể là vợ anh" "Mỗi ngày sẽ yêu em nhiều hơn, trói chặt em bên cạnh không cho em rời đi." Thôn Cô