chap 91

792 41 1
                                    

Lee Min Hyun nghe vậy cũng quan sát khắp chốn, cô nhíu mày nói: “Nhìn thì giống như đã quay về vị trí ban đầu nhưng không hẳn là vậy.”

“Em phát hiện được cái gì sao?” Kim Taehyung cũng cảm thấy lạ, anh tuy không thông thạo địa hình rừng nhưng không phải là mù tịt, hơn nữa trên đường đi cũng quan sát rất kỹ, không có chuyện quay về ngang xương như vậy.

Lee Min Hyun lắc đầu: “Không hẳn là phát hiện ra gì, em cảm giác vậy thôi, hơn nữa anh nhìn phía trước đi, nếu như đây là nơi chúng ta đã từng đi qua thì cỏ dưới đất sẽ bị giẫm nát không có chuyện vẫn còn tươi xanh như vậy.”

“Thế thì vì sao?” Kim Taehyung ngẫm nghĩ, lại tiến về phía trước, khi anh bước qua một gốc cây thân hình đột nhiên biến mất, khiến mấy người phía sau bao gồm Lee Min Hyun không thấy anh đâu cả.

“Taehyung.” Lee Min Hyun hốt hoảng đi theo hướng anh mất tích sau đó cũng biến mất theo anh.

Mấy người còn lại thấy vậy cũng đi theo.

Lee Min Hyun may mắn đến được chỗ Kim Taehyung, còn mấy người kia lại lạc vào một nơi khác không rõ nơi nào.

Lee Min Hyun thấy anh vội vàng chạy đến ôm lấy người: “Taehyung, anh làm em sợ muốn chết.”

“Đã xảy ra chuyện gì?” Kim Taehyung hoàn toàn không hiểu, anh chỉ mới đi một lát mà thôi sao lại dọa đến cô rồi?

“Anh không biết gì sao? Lúc anh đi qua cái cây kia liền biến mất không thấy bóng dáng đâu, em hoảng quá mới chạy theo may mắn gặp được anh.” Lee Min Hyun giải thích lại ôm chặt cánh tay anh không buông, cô sợ vừa thả tay ra anh sẽ biến mất như lúc nãy.

Kim Taehyung nghe vậy đổi sắc, chuyện cô nói anh khó lòng tưởng tượng lại hỏi: “Những người kia đâu?”

“Không rõ nữa, Taehyung, nơi này thật kỳ bí.” Lee Min Hyun nhìn cánh đồng tulip trước mặt, đẹp thì đẹp thật đấy nhưng lại khiến người ta cảm giác bất ổn.

Kim Taehyung đương nhiên cũng nhận ra được điều này, anh nắm chặt tay cô quan sát tứ phía, sau đó nói: “Đi về phía trước.”

“Anh nhìn ra được điểm gì sao?” Lee Min Hyun hỏi, cô vừa nhìn đã hoa mắt chóng mắt, như bị hút vào hương hoa ngào ngạt nơi đây.

Nếu như bình thường nơi này khéo khi trở thành địa điểm du lịch lãng mạn của các cặp đôi nhưng đáng tiếc nơi tuyệt đẹp thế này chỉ là một cái bẫy.

“Anh cũng không biết, cứ đi thẳng về phía trước thôi, đừng để bị dụ hoặc, cầm lấy cái này đi.” Kim Taehyung đưa cô một cái khẩu trang, anh ngửi ra được hương hoa ở đây bất thường, không biết có phải độc hay không cứ phải đề phòng.

Lee Min Hyun đeo vào nhưng đầu óc vẫn cảm thấy choáng váng, cô nói: “Taehyung, trong hương hoa có thuốc mê.”

Cô vừa dứt câu cũng ngã gục vào người anh.

“Min Hyun.” Kim Taehyung đồng thời cũng cảm thấy chóng mắt nhưng anh lại cố giữ vững tinh thần, lấy ra một con dao rạch tay mình một đường.

Đau đớn sẽ làm con người ta tỉnh táo hơn một chút, anh vận dụng cơ hội này bế cô cùng đi.

Thế nhưng vườn hoa lại thay đổi kỳ ảo, anh vừa bước qua một cánh đồng hoa tulip lại gặp phải một vườn đào lá hoa rơi lả tả.

THIẾU GIA SÓI TRẮNG | TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ