Njn ithu adyam upload cheythapol vayichavrde sredaku, 1st time publish cheythathil ninnu characters nu cheriya vethyasam vanitundae.. njn character developmentilek poyapol chilla characters change cheyanam ennu kathak vere oru mood kodukanam enoke thooni athukondan.
______________________________________
Mumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith.
Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayil avrk avre thannae nashtapettu.
Jeevithathil agrahichathall needuvan parisramicha kurachu per, khudumbathinte anthas kaathu sookishikan vendi manapurvam jeevan thullyam snehicha, agrahicha chillathoke venda enn vekandi vannavar.
Ith avrde kadhayan.
(Oru cheriya north indian settingil annu kadha pokunath but language English aayirikum).
Character Intro...
Mumbai nagaram, business inteyum, fashionteyum nagaram. Inn ah maha nagaram adaki vazhunath, Goenka family anh. Trading, entertainment, construction , fashion angane ella megalakalilum munbil anh avr. Avrudeth keezhil joli cheyan kazhiyunth oru bhagyam anen sadaranakar aaya njangal vishvasikunu, athe pole thannae avrde jeevitha reethi kandi assuya pedunavarum ind. Pakshae enthan yatharthyam enn aarum kanan sremichitilla. Namuku avrude yadartha jeevithathinte ullilek kadannu chellam.
Dev Goenka.
Goenka's group inte President, the man behind everything. Thallamurakal aayi thurannu ponna business ine athinte most successful stageilek ethicha the great person. Hard work inte karyathil ellavarum oru ideal person. A role model.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...