33

702 83 30
                                    

Kishan ne avnte kayil kittiya matrayil thannae Vansh upadravikan tudagiyirunu. Avnte first kondu ayalude mugham Vansh oru parivam aaki kazhijirunu.

 Avnte first kondu ayalude mugham Vansh oru parivam aaki kazhijirunu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kishan : Njn chaathal ninak avle kittumen thonundo??.

Kishan ethrayoke kondittum oru bhavamattavum illathe ahangarathode chothichu.

Vansh : Avl evide... where is she??.

Avnte ah shabdhathil avn ethra matram frustration adikunudu enn vekthamayirunu ,e veetil avle kandupidikan avnu saadichirunilla, ennath avne alatti.

Vansh : Evide... parayada panna narriii.. ente penn evide??.

Appozhekum thannae Dayal angottek vanirun, ayal valare kashtapettitan engilum Vansh ine avide ninn pidichu maati. Vansh ennal athine ethirthu lode irunu. Kittiya chanceil oke Kishane chavitti methikanum Vansh sremichh kondae irunu.

Dayal : Sir... Madam... avre anweshikunu.

Orupakshe Dayal athu parajapolayirikam Vansh onn logical aayi chothichu tudagiyatha, itrayum neram bhranthane pole enthokeyo cheyukayairun avn. Frustrationil avn avnte mudikal kuttipudichu alaari.

Kishan ine colloril pidich poki, avnte mughathodu aduupichu.

Vansh : Avl evide annen innum ne parajilla engil.. ponnu mone ivideinin ne jeevanode povilla... oru policenoo... kodathiko... ninae rekshikan kazhiyilla....

Kishan avne thalayil upayogicha irumbu rod avn kayil eduthu.

Vansh : Ninte ella kizhappum njn inn kondu theerthu tharum.... kaalinte idayil ithu ellathinte ahagaram allae ninak... athond alle ente penine....

Ath kettapol Kishan nanayi thanae bhayangari virachu. E oru avsthayil Vansh parayunath pravarthikam aakum enn avnu urapayirun. Njetti virachu avn avide aduthulla oru roomilek choondi kanichu.

Vansh ottum Samayam kalayathe angottek oodi, ithesamayam Dayal Kishan oodathe nolan avide thannae ninnu.

Vansh e roomilek orikal avle anweshichu vannathan, pakshe apol ivide arum indayirunullu, kurach kode sookshich avn ah room muzhuvan thappi. Ottum suparichitham allathe ah adachitta muryil athrayum aduki vschirikuna furnitureukalk idayilek avn poyi. Oru chaku avide kidapund

Vansh oru nimisham bhayannu. Engilum avnte kayikalko manasinu thalaruvan Samayam illayirunu, avn vegam thannae ath azhichu, pettan anakan thottiyath kondakam, athinte akath ullath purathek vannu.

Swara avnte kayikalilek vennu. Mugham aake vyirathu ottipidichirikunu, avlde kanuneerinte varanda paadu ah mugath avlk kannan. Avle nenjod cherthu oru nimisham avn ninnu, ellam onn vekthamakan avn ah Samayam avishamayirunu. Ottum thannae vayikathe avle kayikalilek kidathi. Cheruthayi abl  kannon chimmi.

Swara : Vansh...

Valare idariya swarathil avl avnte oru vilichu.

Vansh : Ah Swara..  njn ivide ind, ninak onumilla... deh njn aduth ind.. noku.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now