10

797 74 10
                                    

Anu chennu Vansh ne ezhunelpikan noki engilum avrde kai avn thatti matti enitt thonniyae ezhunettu.

Swara : Thaan karanam ith njn ene epozhum workshopil thannae sokshikendi varuvo??.

Vansh : Illadi ene ne ith workshopil kode polum sokshikanda.

Athum paraju avlde scooteril avn keri angu chavitti. Ragini ithellam kandu chirichu kond Anu vine noki.

Ragini : Ithrayum naal valarthiya ningalde alla, ente swabhavam thanna avnu.

Swarak anel ithu kandu angu paranju kayari. Appozhathe oru frustration theerkan Vansh cheythathan avn vere onum manasil vicharichirunilla. Ennal aattu nottu vangichu scooteril oru stranger keri chavitunath arakenlum sahikuvo. Avlk um sahichilla.

Swara : Daaaaa!!!!!!

Ennum paraju avne thallan chennath avlk ormayullu, thazhae kidakuna avnte bike kalu thatti, avl veezhan poyi, kottathil avaneum vich thazhae ittu.

Ellarum onn njetti , pakshae kunju Ahan mathram avnte emotioj control cheyan kazhijilla.

Ahan : Ayyooo...

Vansh oru nimisham avnte mukalilayi kidakuna Swaraye noki. Iruki adacha avlde kannukal, chuvannu tuduth avlde kavil, rosapoo ithal pole ulla avlde chund..... ithoke avn adhyamayi sradhichu. Avlk sherikum ithrayum bhangi indayiruno en avn oruminisham alochichu.

Veenathinte akhathil annu avl ah kannum adach avnte mele kidananth, kann turanapol avlde mughathil nere avlde face anh. Avlde sredha adhyam poyathu lowerlipil ulla avnte mole illaek annu. Avnte chundinte corner anagunathu all sredhichu, kramena ath oru chiriyil chenn avasanichu.

Vansh : Entha muthal edukuvan nokuvano??.

Ah chothiyam avlil oru bhodham unarthi. Ithrayum neram avnte bodyde mukalil anh kidakunath enn avl appozhanu orthath. Pettanu thannae avl ezhunettu mari. Vanshum.

Janki : Kuttik kuzhappam onumillalo??.

Swara : Yehh... illa chechi.

Avl Vanshne noki onn kannuruti.

Anu : Molu tension avanda. Scooter njn epo thannae mechanic ne vilichu nokikam.

Swara : Ohh thank you aunty.

Anu : Vansh ne okay allae??.

Anu valare concerned aayitan chothichathengilum , oru cold aayitulla humming matram Anu avlk marupadi labhichath.
Ithesamayam Naksh Ahanum aayi Vansh inte adhuthu thannae indayirunu. Ahan samsarikan tudagiyapozhan avr ath sredichath en matram.

Ahan : V.. ithra vegam pondo.. sound kettu Ahan pedichu poyi.

Vansh Ahane onn noki, shesham Naksh ine... pinae veendum Ahane noki, cheruthayi onn chirichu .

Vansh : Ahan pedikandatto V ku onum patillalo.. V pathuke ene povu.

Janki : Ninak kuzhappam onumillalo??.

Vansh : illa.

Ithrayum paraju thazhae kidakuna ah bike polum eduthu vekkathae avn veedinte akathek thannae kayari poyi.

Naksh : Avnte ahankaram kandillae?? Ini ith edukan aaru varum enna.

Anu : Naksh , enthina ingane oke parayunae..

Ragini : Avn itheduthilla engil servants inod arodelum parayanam. Alla pinae... ente mon avnu ishtamullath cheyum.

Ithrayum paraju Ragini um akathek poyi. Swara anel kili poyathu pole ellam kettond nilkuvanu, Goneka mansion nte rahasyamgal parasyamayi aarkum ariyilla engilum ath rahasyamayi ariyavunna orupaad per ind athil oral anu Swaraum.

THE HEiRSWhere stories live. Discover now