Naksh avrde roomilek keriyathum, Jankiye kandu, avlde mughath ninn vektham ann avl upset anen. Ahan avnte achane kandathum avnte aduthek chennu.
Naksh : Mummy vazhak anno??.
Ahan : Ayilla.. kalikan vilichit vanilla.
Naksh : Ahha.. ath kollalo. Pappa chothikave.
Ahan : Mmm.
Naksh Ahneyum kotti, Janki ude aduthayi irunu. Avnte presence manasilaki Janki kurachon neengi.
Naksh : Edo, thaan thante achan parajathonum karyam akanda. Avrde chinthagathi oke engane anen namuku ariyilla. So just do what you like.
Janki : Ithoke parayan bayankara eluppam anh Naksh. But you don't know what I feel. Pinae, Ahante munbil vechu e oru conversation njn agrahikunilla.
Naksh : okay. (To Ahan) namuku mummye shalyapeduthathe purath enganum poyi kalikam..
Ahan : Mummy nod varan para..
Naksh : Vaashi pidikallae appu, kurach kazhiumbo mummy varum.
Ahan : 😔Mmmm.
Naksh avne eduthu roomin veliyilek irangi, appozhan purath Devaki nilkunath kandathu. Iruvarudem sambhashanam Devaki kettu enna karyam avnu theercha anh.
Naksh udane Ahane thazhaeku nirthi, poyi kalicho en paraju, avn nere muttathek irangi.Devaki : Janki ku ipozhum jolik ponam enn vaashi anallae??.
Naksh : Ath vaashi allalo.. avlde agraham allae.
Devaki : Avlk pandu thottae orupaad agrahagal indayirunu... onnum sadichu kodukan ene kondu pattiyitilla.... pakshe ne avlde kode thannae ind.
Naksh : Njn ennum avlde kode thannae kanum.... pinae ammayod enik oru karyam matrae parayan ullu.. achante valku kettu enem avlde agrahangale onum amma thadasam nilkaruth.
Devaki : ....
Nakshnu oru marupadi kodukathe avl avide ninnu poyi. Purath muttath ninnu Ahante chiryude shabdham uyaranapol avn angottek poyi. Avide parambil aayi oru kunju oojal kettiyitund. Avn athil irunu aaduva, avrde oru servantum kode ind.
Avante Pappaye kandapol Ahan angu active aayi.
Ahan : Pappa.. ingu vaa!!!
Naksh oru cheru punchiryode avnte aduketh chennu appozhaekum servant avide ninnu poyirunu.
Ahan : Pappa ene aati thaa.
Naksh avnte shirt inte sleeve madaki, swing inte purakil aayi ninnu avne aatan tudangi. Swing pongunath anusarich Ahante excitement um kodi vannu.
Ithellam Janki avlde roomile windowil ode kanundayirunu.
Lunchum kazhiju avr iruvarum 2 vazhik aayi piriju, Vansh drop cheyam en parajapol Swara randamath onn alochichilla avnte kode poyi. Ini oru pakshe avl no parajal athu chelapo Rohanum Kritikum doubt ayalo.
Angane car Yaatra tudangi. Kurae neram silence mathram aayirunu. Enthu parayanam evide thudaganam en ariyathe randuperum onn blank aayi irikuva. Avasanam Swara thannae ah silence break cheythu.
Swara : Avroke ini epo varum??.
Vansh avle onn noki.
Swara : Ahanum chechiyum.
Vansh : Nale varuvayirikum, allaengil chelapo inn thannae varum. Avr angane oru divasathil koduthal avide nilkarilla.
Swara : Athentha?? Alla.. Chechine swantham vtyl polum maryathak nilkan vidathae bayankara kashtam annu.
YOU ARE READING
THE HEiRS
FanfictionMumbai anagram adaki vazhunna kurachu vekhthikal avrudae kadhayan ith. Avrde Jeevithathil ulla ella parathikaleyum, paribhavangaelum porayimakalem marachu vechu ullil chirikan badhiyasthara chillar. Sambhathum , perum , praudiyum naedunathinte idayi...